Chap 4: Mau đến cứu em!

1.4K 110 6
                                    

Ngày hôm sau, cậu đang trên đường đi làm về thì cứ có cảm giác có người theo dõi mình.

Bước đi trong lo sợ, lâu lâu quay đầu lại nhìn nhưng không thấy ai.

Khi về đến nhà, cậu vừa lấy thìa khoá mở cửa vừa nhìn xung quanh. Chắc chắn rằng không có ai rồi mới đi vào.

Nhưng bước chưa được một bước thì cậu bị ai đó giữ lại. Hắn ta bịt kín mặt toàn là khăn màu đen. Cậu có kháng cự nhưng không được, hắn ta giữ cậu rất chặt.

Hắn rút ra từ túi một tấm vải bịt vào miệng cậu, thế rồi nhanh chóng cậu đã ngất đi.

Khoảng 10 phút sau, có một chiếc ô tô màu đen đỗ ở ngõ nhà cậu, hắn cõng cậu ra đễn ngõ rồi mở cửa xe đặt cậu nằm trong khoang ghế dưới, sau đó hắn cùng đồng bọn lái xe đi.

Bọn chúng lái xe đến một toà biệt thự rộng lớn, sau đó có người mở cổng cho chúng. Và chúng lái xe đi vào.

Đậu xe ở trước cửa, một tên mở cửa xe rồi cõng cậu vào nhà.

Bước vào đến đã thấy một người đàn ông ngồi ở ghế sofa đắt đỏ.

Người cõng cậu lên tiếng:

- Thưa đại ca, bọn em đã hoàn thành nhiệm vụ rồi

Người đàn ông này mỉm cười gật đầu, trầm giọng nói:

- Để cậu ta trong phòng cho khách, trói chân tay lại rồi rời khỏi đây về nhà nghỉ đi.

Hắn ta nghe rõ mệnh lệnh liền đưa cậu đi.

Người đàn ông này là NewSupapat, chủ một công ty lớn nhưng thực ra là một tên xã hội đen ngầm khét tiếng.

Và người này là anh trai của MewSuppasit, nhưng hắn ta kém MewSuppasit cả một thế lực, tuy là anh em nhưng họ không hề hợp nhau kể từ khi còn nhỏ. Đến khi lớn lên càng căm ghét nhau.

MewSuppasit có một công ty đá quý lớn, và còn nhiều chi nhánh nhỏ nữa. Nhưng thực ra công ty chỉ là hình thức bên ngoài, còn bên trong anh đang buôn bán các loại vũ khí lậu, ma tuý và các loại thuốc cấm. Ngoài ra anh sắp được thừa kế Bang Rồng Vàng từ ông nội. Một Bang xã hội đen lớn mạnh và có sức ảnh hưởng rất nhiều đến đất nước Thái Lan.

Đây chắc hẳn là một mũi tên trúng hai đích đối với anh. Mục đích thứ nhất, sẽ thuận tiện cho việc buôn bán các đồ cấm và chất cấm của mình. Mục đích thứ hai, sẽ có thêm nhiều đàn em và có thể mở rộng quy mô địa bàn.

Vì vậy giữa Mewsuppasit và Newsupapat thì Mewsuppasit đương nhiên thế lực lớn hơn, còn Newsupapat thì chăc chắn là không xứng tầm.

Thế nên Newsupapat có âm mưu muốn cướp lấy ngôi báu của anh. Hắn rất muốn giết sống anh, nhưng không thể vì anh không dễ tiếp cận như vậy. Nhìn bề ngoài Mew có vẻ không nham hiểm nhưng bên trong bộ mặt ấy thì khác, là một con người nham hiểm cực kỳ, người trong gia đình cũng biết rõ rằng những ai động đến Mewsuppasit đều không thể sống được hai ngày.

Nhưng lần này, Newsupapat muốn thử cảm giác đó xem sao. Xem liệu rằng có dụ được báo ra khỏi hang không.

Hắn ta, vừa nhâm nhi ly trà vừa mỉm cười:

- Sắp có trò vui để chơi rồi

Để tách trà xuống bàn, hắn đi vào trong phòng dành cho khách mà Gulf được đưa tới.

Mở cửa ra, thấy một người con trai có làn da trắng hồng, mái tóc đen mượt cùng bờ môi hồng phơn phớt. Kết hợp lại thì rất đẹp mà cũng rất đáng yêu.

Vừa nãy khi đàn em cõng cậu thì hắn không hề nhìn lâu mà chỉ lướt qua vài giây, nhưng bây giờ hắn nhìn cậu thì bị đứng hình.

Và rồi một cái nhếch mép xuất hiện, hắn đi đến chạm nhẹ vào má cậu:

- Mew à, sao em lại dâng miếng mồi ngon như vậy cho anh chứ, thật cảm ơn em trai

Hắn ta càng nhìn cậu say đắm , thì dục tình càng nổi nên. Bởi vì cậu quá đẹp, thật sự mà nói vẻ đẹp của cậu nó khác xa các loại phụ nữ mà hắn từng đụng chạm.

Rất muốn "thưởng thức" cậu ngay bây giờ nhưng hắn lại suy nghĩ không phải ngay bây giờ mà đợi cậu tỉnh rồi chuyện đại sự sẽ làm ngay sau đó.

Hắn quả thực đang rất mong chờ.

Sáng hôm sau.

Cậu tỉnh dậy, cơ thể mệt mỏi. Đưa mắt nhìn xung quanh là một căn phòng hoàn toàn xa lạ. Cậu bắt đầu sợ hãi khi nhìn sang người nằm bên cạnh mình.

Đó là một người đàn ông hoàn toàn xa lạ, theo cậu nhìn thấy thì người này có khuôn mặt chuẩn soái ca, môi mắt mũi đều rất hoàn hảo với khuôn mặt. Nhưng chắc gì hắn ta đã là người tốt.

Mà hơn nữa, sao lại nằm giường cùng cậu?

Một câu hỏi lớn đặt ra trong đầu cậu.

Gulf nhớ lại chuyện hôm qua thì cậu cảm thấy hình như mình đã bị bắt cóc rồi.

Mình cậu bắt đầu run lên, sợ hãi.

Không hiểu tại sao lại bị bắt cóc nữa, biết kêu cứu ai bây giờ. Cậu còn không cả nói được.

Bỗng dưng trong đầu cậu xuất hiện hình ảnh của anh.

Cậu rất cần anh ngay lúc này.

"Anh ơi, mau đến cứu em!"

End chap 4

[FanFic] [MewGulf] Yêu Em, Cần Lý Do Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ