Prologue ( Dr. Death POV )

22 2 0
                                    

Pumasok ang killer sa loob ng morgue habang nagsusuot ng puting gloves. Tinignan niya ang gawi ng doktor na natutulog. "Gising na sweetie" saad ng killer at hinahaplos ng mga kamay niya ang magandang hugis ng katawan ng doktor.


Nakahubo't hubad ito. Nagising naman ang doktor habang ang killer ay hinihimas ang malulusog nitong dibdib habang masuyong hinalikan ang doktor. The killer inserted his three finger into the wet femininity of the doctor in front of him. "Hmm" narinig niya ang mahinang ungol nito kaya mas binilisan niya ang paglabas pasok ng kanyang darili.


In-unzip niya ang suot na itim na pantalon at nilabas ang nahuhuminding na pagkalalake. Nakita niya ang laking takot sa mukha ng babaeng doktor. Agaran niyang pinasok sa namamasang pagkababae nito.


Umungol siya ng peke dahil kahit kailan hindi na siya nakakaramdam ng pananabik o pagnanasa sa isang babae dahil walang tumatagal sa kanyang gusto. Naramdaman niyang gustong umalis ng doktor sa kanilang paghahalikan pero mas idiniin niya ang sarili upang palalimin lalo ang mainit nilang pahahalikan.


"Ughh i-im c-cumming" mahinang ungol ng doktor kaya mas binilisan ng killer ang pagbayo sa  na niya ang kanyang darili sa pagkababae ng doktor at hinayaang labasan. "Ayoko na may asawa at anak ako" pagmamakaawang saad ng doktor sa killer. "Wala akong pake" malamig na saad niya.


"Magiging akin ka! Sa ayaw ag sa gusto mo!" sigaw ng killer sa babaeng doktor na kasamahan niya sa trabaho. "H-hindi pwede at kahit kailan hindi mo ako pag aari!" Ganting sigaw ng doktor sa killer.


"Madali naman ako kausap eh papatayin ko nalang sng pamilya mo" malamig na saad ng killer at biglang naipinta ang matinding takot sa mukha ng doktor.


"W-wag mo silang p-papatayin p-please k-kailangan pa ako ng p-pamilya ko" umiiyak na saad nito. Pero walang pakealam ang killer dahil kailangan niyang sundin ang obra na kanyang gusto sa mahabang panahon.


"Magiging akin ka sweetie aalagaan ko ang katawan mo" saad ng killer at dinampian ng halik ang doktor. "Huwag parang awa mo na" nagmamakaawang saad nito sa kanya. Nakatayo ang doktor sa hospital mortuary na kung saan siya nagtra-trabaho, nakatali ang magkabilang kamay at paa nito sa bawat sulok ng pader na may poste.


"Gagawin ko ang lahat wag ko lang akong patayin" saad ng doktor kaya nakaisip siya ng ideya. Kinalagan niya ang mga nakataling paa at kamay nito. Kinuha niya ang metal injection sa kanyang tabi at dahan dahang tinurok sa kaliwang kamay ng doktor.


"Sige makakawala ka na" saad ng killer at hinayaang tumakbo ang doktor malawak ang morgue dahil samo't saring mga higaan ng banggkay ang mapaglalagyan.


Kumuha niya ang isang hatchet na nakatago sa isang cabinet. Hinabol agad niya ang doktor habang nakangiti may hawak ito na hatchet "Tulong!!!" sigaw ng doktor kahit na anong sigaw ng babaeng doktor ay walang makakarinig dito.


Tumakbo ng tumakbo ang babaeng doktor. "Nasaan ka na" saad ng killer na parang nakikipaglaro ang tono nito. Sinayad ng killer ang dulo ng hatchet upang mas matakot ang doktor. Nakarinig siya ng pagsara ng pintuan tunog iyon ng isa sa mga morgue na nakapaligid sa kanya. Inisa isa niya ang laman nito at hindi naman siya nabigo.


"Huli ka!" sigaw niya ng makita ang doktor na nakahiga sa morgue. "Wahhhhh!!" tili ng doktor pero huli na ang lahat bumwelo ang killer upang targetin ang ulo ng doktor. Nangislap ang kanyang mata agarang hinatak ng killer ang utak ng doktor tinabi niya ito sa hawak na jar na puno ng tubig kinuha niya ulit ang hatchet.


At pinutol ang bawat parte ng katawan ng doktor. Dalawang kamay, dalawang paa, isang katawan at ang ulo nito. Inisa isa niyang kunin ito upang linisin ang kayawan dahil makukuha ng mga pulis ang fingerprint niya at ang laway niya.


Nilagay ng killer sa itim na trash bag ang hiwa-hiwalay na katawan. Nilinis ng killer ang sarili at ang loob ng morgue kinuha niya ang puting kumot na naglalaman ng katawan ng bikniktima niya.


Naglalaman ng katawan ng biktima. Itatapon niya iyon sa likod ng hospital na kung saan tambakan ng mga basura. Pumasok ulit ang killer sa loob ng kanyang opisina at tumingin sa malaking salamin nakikita niya ang sarili na puno ng dugo ang puting suot.


"Ang dumi- dumi mo talaga" bulong niya sa sarili. Magbabayad silang lahat ako ang dapat katakutan ng buong mundo dahil pagbabayarin niyong lahat ang mga ginawa niyo sa buhay ko....

Serial Investigation Unit 1: Dr. DeathTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon