11-20

2K 78 13
                                    

Chương 11

Cao lớn hùng vĩ trong hoàng cung…….

Cố Thành cùng Lý Cảnh Huy ở một gian bí trong phòng. Ngoài phòng trọng binh gác. Hiển nhiên. Lần này nói chuyện rất quan trọng. Lý Cảnh Huy nhìn phía dưới đứng nam nhân. Cái kia cùng chính mình cùng nhau lớn lên nam nhân. Nhiều năm như vậy bọn họ quan hệ là quân… Là thần… Cũng tựa huynh đệ….

Lý Cảnh Huy lo lắng sốt ruột nói: “Theo ta phía dưới người tới báo. “Phía tây” cái này nửa năm giống như không □□ phân a!”

Lý thành cũng vẻ mặt lo lắng sốt ruột “Đúng vậy! Ta ở biên quan hữu tướng quân cũng ra roi thúc ngựa cho ta đưa tới mật báo. Ba tháng trước bọn họ lão Khả Hãn qua đời. Bên trong phát sinh đại hỗn chiến. Kia mười ba tuổi Tiểu Khả Hãn không biết rơi xuống. Hiện tại quản sự chính là bọn họ đại tướng quân Thác Bạt hồng. Xem ra hắn là tưởng lập chiến công. Đương đại Khả Hãn a!. Ta cảm thấy Thanh Nhi lần đó bị đánh lén cũng có thể là hắn động tay chân…….

“Ta cũng là nghĩ như vậy. Rốt cuộc rất ít có người biết ngươi cố gia đối ta đại Bắc Quốc ảnh hưởng. Cho nên mới tìm ngươi thương lượng chuyện này. Ngươi là biết đến. Trên triều đình những cái đó thùng cơm là trông cậy vào không thượng……!

Cố Ngôn Thanh cùng Thượng Quan Uyển Nhi ngồi ở nàng trước kia trong cung điện. Nơi nơi xem cũng nhìn. Ngồi cũng ngồi. Đều không kiên nhẫn. Vốn dĩ chính là không chịu ngồi yên người. Thật sự là nhịn không được. Cố Ngôn Thanh ai oán nhìn công chúa “Công chúa. Cha ta cùng Hoàng Thượng rốt cuộc khi nào đến. Chúng ta rốt cuộc gì thời điểm ăn cơm a? Ta đều mau đói điên rồi.”

Ngày hôm qua chính mình cùng cha vẫn luôn ở vội chiêu đãi khách nhân. Đi theo cha cũng chỉ uống lên chút rượu. Rốt cuộc chính mình thật nhiều người không quen biết. Cha nói đúng ngoại không thể lộ ra sơ hở. Không có biện pháp chỉ có thể theo ở phía sau kính rượu.

Hôm nay buổi sáng dạ dày còn không có hoãn lại đây. Cũng không có ăn nhiều ít. Hiện tại đều mau buổi chiều. Không đói bụng mới là lạ.

Thượng Quan Uyển Nhi đầy mặt bất đắc dĩ. Mất trí nhớ thật sự có thể cho nhân tính cách kém lớn như vậy sao? Tuy rằng trước kia chính mình cũng không phải thực hiểu biết. Nhưng cũng biết này cố gia tiểu hầu gia là một cái gặp chuyện vững vàng bình tĩnh người. Tuy rằng so bất quá phụ thân hắn. Nhưng tương đối với bạn cùng lứa tuổi. Cũng là một cái năng lực còn tính có thể người. Như bây giờ đến giống cái không học vấn không nghề nghiệp thế gia công tử. Thật không biết chính mình lúc trước là như thế nào sẽ đáp ứng hắn?

“Ngươi liền không hiếu kỳ cha ngươi cùng ta phụ hoàng đã nói những gì sao?” Thượng Quan Uyển Nhi ngồi ở chính mình cầm bên cạnh nhẹ nhàng điều chỉnh thử chính mình mẫu hậu để lại cho chính mình duy nhất một phen đàn cổ một bên mở miệng hỏi.

Cố Ngôn Thanh ghé vào trên bàn phiết phiết ngồi ở một bên công chúa. Hữu khí vô lực nói: Bọn họ nếu muốn ta biết được sớm hay muộn đều sẽ làm ta biết được. Không cho ta biết. Ta nghĩ mọi cách biết đến. Cũng không nhất định là chân tướng. Cho nên đâu! Thích ứng trong mọi tình cảnh liền hảo.”

[BHTT] [QT] Xuyên Qua Chi Để Cho Ta Tới Ái Ngươi - Wang Đạm NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ