Chương 41 cởi quần áo ~
“Dịch An thành” là một tòa nhiều năm qua trải qua chiến hỏa nhiều nhất một tòa thành. Nhiều năm như vậy tới nó cản trở Hung nô không dưới trăm năm xâm phạm. Nhiều năm như vậy tới nó đều kỳ tích “Tồn tại” xuống dưới. Thời gian tàn phá nó trở nên như vậy tang thương, nhưng nó vẫn hùng ngạo một phương thần thánh không thể xâm phạm.
Này tòa cổ thành, có cửa thành bốn tòa: Đông yên ổn môn, nam Vĩnh Ninh môn chờ……. Mỗi tòa cửa thành đều có lầu quan sát cùng thành lâu tạo thành, mặt đông là biên quan tướng sĩ ngày thường ăn cơm, ngủ, huấn luyện địa phương. Mặt khác đều là một ít tiểu thương, bình dân bá tánh trụ địa phương.
Lần này thình lình xảy ra chiến loạn, làm rất nhiều bá tánh đều trôi giạt khắp nơi, thân hữu không ở……. Rõ ràng mới màn đêm sơ hàng, trên đường lại người đi đường cực nhỏ, thật nhiều người đều bởi vì chiến loạn đãi ở trong nhà không dám ra tới. Số lượng không nhiều lắm tiểu điếm phô cũng sớm đóng cửa lại.
Triệu Vận Uyển hiện tại đang đứng ở một gian phòng ở ngoại, sốt ruột chờ đợi bên trong tin tức. Kia quân y đều đã đi vào mau nửa nén hương canh giờ như thế nào còn không có ra tới. Chính mình ở bên ngoài sốt ruột đã chết. Cũng không dám mạo muội đi vào sợ quấy rầy đến bọn họ.
“Triệu… Triệu quân sư……, ngươi tiến vào một chút……” Đột nhiên môn bị mở ra. Bên trong ra tới một vị tóc trắng xoá lão giả, trên người cũng ăn mặc màu đen quần áo, hắn họ Hà gọi là gì cũng không biết. Bất quá mọi người đều kêu hắn “Hà lão quân y” rốt cuộc hắn chính là tại đây “Dịch An thành” đãi cả đời.
Nghe nói hắn nhiều năm trước mấy cái nhi tử đều chết trận sa trường, vốn dĩ có thể về quê “Lư Châu” cũng không biết như thế nào không có trở về, vẫn luôn đều đãi ở chỗ này. Triệu Vận Uyển biết hắn, sở hữu tới nơi này tướng sĩ cùng bá tánh đều biết hắn. Hắn đãi nhân thân thiện giống nhau bệnh hắn đều có thể chữa khỏi, thực chịu mọi người tôn kính.
“Hà gia gia, cố…… Hắn không có gì sự đi” thấy Hà lão quân y mở cửa ra tới, Triệu Vận Uyển chạy nhanh tiến lên bắt lấy hắn cánh tay hỏi. Rốt cuộc hắn xảy ra chuyện chính mình cũng có nhất định trách nhiệm. Nếu không phải chính mình nói giỡn chụp hắn bối có lẽ liền sẽ không ra chuyện này.
“Ai…… Ngươi tiên tiến tới rồi nói sau, chết là không chết được yên tâm, nhưng là……” Gì lão thở dài nhìn bên ngoài cùng nhau chờ vài người cân nhắc dưới không có nói ra. Chỉ là kêu nàng đi vào lại làm thương lượng.
“Nhưng là…… Hà gia gia, ngài nhưng nhất định phải chữa khỏi hắn, Uyển Nhi tỷ tỷ…… Không phải, bên ngoài mấy vạn người đều còn ở đánh hắn đâu?” Vừa nghe có cái nhưng là. Triệu Vận Uyển tâm lập tức liền đề ra đi lên.
“Ngươi tiên tiến tới lại nói, đều nói không chết được, ngươi không cần hoảng…… Ai mấy năm nay như thế nào vẫn là không có tiến bộ” thấy nàng muốn khóc bộ dáng. Hà lão quân y nhìn trong lòng cũng không chịu nổi. Chính mình thân duyên nhạt nhẽo, mấy cái nhi tử đều đã chết. Trên đời này cũng chỉ có chính mình một cái lão nhân. Cái này nữ oa oa trước hai năm đã tới một lần, chính mình thực thích nàng, nàng lại một mở miệng đã kêu chính mình “Gia gia” viên chính mình đương “Gia gia” kia phân niệm, tưởng liền càng thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Qua Chi Để Cho Ta Tới Ái Ngươi - Wang Đạm Nhiên
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên qua chi để cho ta tới ái ngươi Tác giả: Wang Đạm Nhiên Tổng download số: 13 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 774 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 728 Văn chương tích phân: 39,722...