Chương 101 hài tử
“Không cần nhìn” Cố Ngôn Thanh sấn Thượng Quan Uyển Nhi không chú ý nhanh chóng từ trong tay đoạt lấy lá thư kia.
Ở Thượng Quan Uyển Nhi không phát hiện chính mình đầy mặt nước mắt phía trước, đột nhiên đứng dậy, nhanh chóng từ một bên giá gỗ thượng đem quần áo của mình một phen xả quá, chuẩn bị rời đi.
Nàng hiện tại tâm phiền ý loạn, yêu cầu độc lập không gian làm chính mình bình tĩnh.
Đứng dậy quá đột nhiên động tác lại có chút đại, một không cẩn thận đụng phải Thượng Quan Uyển Nhi bả vai, thiếu chút nữa làm nàng té ngã.
Nhìn nàng biểu tình thống khổ bộ dáng, Cố Ngôn Thanh theo bản năng muốn đi đỡ lấy nàng, một cúi đầu nhìn trong tay màu vàng nhạt phong thư, tâm tình phức tạp nhìn nàng một cái, nâng lên tay cuối cùng vẫn là thả xuống dưới.
Bị Cố Ngôn Thanh đâm cho một cái lảo đảo Thượng Quan Uyển Nhi giơ tay che lại chính mình bả vai. Nhìn cầm lấy quần áo đã sắp đi ra doanh trướng Cố Ngôn Thanh, chạy nhanh mở miệng gọi lại nàng.
“…… Cố Ngôn Thanh”
Vén rèm lên đang chuẩn bị đi ra ngoài Cố Ngôn Thanh, nhìn bên ngoài vô biên hắc ám, tim như bị đao cắt, cảm giác giờ phút này hắc ám dường như chính mình giờ này khắc này tâm tình giống nhau, toàn bộ đều mất đi sắc thái.
Nghe Thượng Quan Uyển Nhi gọi lại chính mình, Cố Ngôn Thanh tuy rằng không cam lòng lại vẫn là cưỡng bách chính mình ngừng lại.
Trong lòng mang theo may mắn, có lẽ công chúa chỉ là cùng chính mình khai một cái vui đùa đâu? Nàng làm những cái đó sự tình, chỉ là muốn cho chính mình không cần không biết ngày đêm xử lý mặt khác sự tình, lo lắng nhiều nàng cảm thụ.
Đáng tiếc Thượng Quan Uyển Nhi theo như lời nói. Lại lần nữa làm nàng thật vất vả dựng lên một chút tin tưởng lại lần nữa hóa thành tro tàn.
Thượng Quan Uyển Nhi nhìn nàng đơn bạc mà cô đơn bóng dáng, rõ ràng trong lòng có thiên ngôn vạn ngữ tưởng cùng nàng giải thích, cuối cùng mặc mặc chỉ là mở miệng nhắc nhở nàng: “Ngươi…… Nhớ rõ…… Qua sinh nhật lại mở ra”
Nhịn xuống trong lòng đau đớn, còn có nguyên nhân vì uống rượu mà mau nổ mạnh đầu, Cố Ngôn Thanh tâm một trận hụt hẫng nhi.
Khẽ cắn môi mở miệng cười nhạo nói: “Công chúa lời này không phải cười nhạo ta sao? Đã nhiều ngày công chúa đủ loại dấu hiệu đã biểu lộ tâm ý của ngươi, ta còn cần xem sao” chẳng lẽ còn tưởng chính mình càng thêm mất mặt không thành, nàng cũng là người, có máu có thịt, cũng biết đau.
Nghe nàng những lời này đó, Thượng Quan Uyển Nhi đột nhiên cười khẽ một tiếng, hòa li thư đều cho người khác, nói này đó còn có cái gì ý tứ?, Chính như nàng theo như lời, không phải làm người nan kham sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Qua Chi Để Cho Ta Tới Ái Ngươi - Wang Đạm Nhiên
RomantizmTác phẩm: Xuyên qua chi để cho ta tới ái ngươi Tác giả: Wang Đạm Nhiên Tổng download số: 13 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 774 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 728 Văn chương tích phân: 39,722...