Chương 71 mịch đai lưng
Đêm đã rất sâu, một vòng trăng non cao cao treo ở trong trời đêm, bên cạnh có mấy viên vụn vặt ngôi sao bồi nó mới có vẻ không như vậy cô độc.
Thư phòng, vốn dĩ sạch sẽ có tự phòng, đã bị Cố Ngôn Thanh làm cho lung tung rối loạn, làm người cũng không biết chân hẳn là hướng nơi nào phóng. Quả thực có thể nói chính là bước đi duy gian.
Ở cửa thư phòng khẩu lần thứ ba kêu nàng đi ăn cơm Thượng Quan Uyển Nhi, nhìn càng ngày càng loạn thư phòng, Thượng Quan Uyển Nhi đẹp lông mày nhíu lại.
Cũng không biết nàng đã phát cái gì điên, các nàng từ bên ngoài trở về, cơm trưa cũng chưa ăn mấy khẩu, buông chén liền hướng thư phòng chạy, chỉ còn lại có chính mình cùng nàng mẫu thân hai người.
Nàng không biết nàng không ở chính mình bên cạnh, chính mình một người thực xấu hổ sao?
Hơn nữa vừa mới nàng ăn cơm thời điểm còn thất thần, nếu không phải chính mình biết nàng mấy ngày nay đều cùng chính mình ở bên nhau, đều mau cho rằng nàng ở bên ngoài có nữ nhân khác.
Thượng Quan Uyển Nhi ở cửa đứng nửa ngày, nhìn trên mặt đất lung tung rối loạn một đống lớn thư trung, bò khắp nơi nhìn xung quanh tìm kiếm gì đó bộ dáng liền tới khí, chính mình ở bên ngoài trạm nửa ngày cũng chưa phát hiện chính mình sao?
Ngay sau đó, nhận mệnh bưng một chén cháo cúi đầu nhìn dưới chân những cái đó không biết tên thư tịch, thật cẩn thận đi vào.
Đừng hỏi nàng vì cái gì mỗi lần đều là bưng cháo, bởi vì nàng hiện tại chỉ biết làm này nhất dạng. Mặt khác thực đơn chính mình trước mắt còn không có khai phá thành công.
Làm Bắc Quốc từ nhỏ nuông chiều từ bé, mười ngón không dính dương xuân thủy thiên kim quý công chúa, có thể chỉ dựa vào chính mình sức của một người nấu hảo một chén cháo cũng là rất lợi hại.
Không phải ai đều có thể hưởng thụ như vậy thù vinh. Đương nhiên công chúa tự mình xuống bếp nhiều lần, bán tương vẫn là thực không tồi. Nếu nàng không cần mỗi lần đều đem cháo ngao hồ, kia quả thực chính là một chén hoàn mỹ cháo.
Ở chồng chất như núi trên bàn sách, Thượng Quan Uyển Nhi cực kỳ khó khăn đi rồi một cái như vậy buông cháo vị trí. Thật cẩn thận phóng hảo, Thượng Quan Uyển Nhi nhịn xuống chính mình trong lòng không mau, rón ra rón rén hướng Cố Ngôn Thanh phương hướng đi đến.
Đang chuẩn bị mở miệng hỏi nàng rốt cuộc ở tìm chút gì đó Thượng Quan Uyển Nhi, bị đột nhiên lập tức xoay người Cố Ngôn Thanh hoảng sợ, ngay sau đó dưới chân trọng tâm không xong, lập tức hướng phía trước nhào tới.
Thượng Quan Uyển Nhi bởi vì sợ hãi, theo bản năng gắt gao nhắm mắt lại, trong lòng yên lặng nghĩ sẽ không cứ như vậy thực mất mặt đã chết đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Qua Chi Để Cho Ta Tới Ái Ngươi - Wang Đạm Nhiên
RomansaTác phẩm: Xuyên qua chi để cho ta tới ái ngươi Tác giả: Wang Đạm Nhiên Tổng download số: 13 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 774 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 728 Văn chương tích phân: 39,722...