Chương 61 ta có thể có được ngươi sao?
Thượng Quan Uyển Nhi thấy chính mình nói nửa ngày, người nào đó giống như như thế không biết tốt xấu, đột xốc lên chăn nằm tiến trong ổ chăn.
Kia động tĩnh và thô lỗ đem chăn toàn bộ đều xả đến trên người mình, một người lấy chăn buồn đầu không nói lời nào. Chính mình mau bị nàng tức chết rồi.
Cố Ngôn Thanh thấy nàng như thế “Hoàn mỹ” thao tác lập tức xem mắt choáng váng, nguyên lai còn có thể chính mình công chúa còn có thể như thế ngạo kiều sao? Chính mình thật đúng là kiến thức hạn hẹp. Lần sau nhất định phải hảo hảo tỉ mỉ nhìn.
Kỳ thật chính mình không tin cũng là có nguyên nhân, này cũng không thể quái nàng hảo sao? Hôm nay đột nhiên có một cái thật lớn vấn đề xuất hiện ở các nàng trước mắt, hoành ở các nàng trung gian.
Chính mình đều còn không có tưởng hảo biện pháp, thậm chí nghĩ bất đắc dĩ hy sinh chính mình được đến không dễ cảm tình, rốt cuộc chính mình là thật sự thích nàng, không nghĩ nàng mang theo tiếc nuối cùng chính mình ở bên nhau.
Không nghĩ tới nàng một câu “Bổn bảo bảo không để bụng” liền đem chính mình đuổi rồi, còn trái lại an ủi chính mình, chính mình khẳng định yêu cầu thời gian tiêu hóa không phải.
Cố Ngôn Thanh nghiêng đầu buồn cười nhìn bên cạnh giống một con mèo con tạc mao nữ tử, thấy nàng một hồi lâu còn không ra ra tiếng lấy lòng nói. “Công chúa…… Uyển Nhi…… Đừng đem chính mình nghẹn hỏng rồi, ta lần sau không bao giờ hỏi cái này loại ngốc lời nói”
Đợi trong chốc lát thấy nàng vẫn là không có phản ứng “Ngươi đem chăn đều đoạt đi rồi, ta hảo lãnh……” Cố Ngôn Thanh thấy vẫn là không có phản ứng chỉ có bán thảm, chính mình chính là biết nàng thực để ý thân thể của mình tình huống.
Quả nhiên giây tiếp theo mỗ chỉ mèo con liền đem nàng đầu duỗi ra tới, hai con mắt u oán đôi mắt nhìn nàng.
“……” Thượng Quan Uyển Nhi không nói gì, chỉ là đem chăn lén lút hướng Cố Ngôn Thanh phương hướng xả một đoạn ngắn, sau đó yên lặng nghiêng người đem cái ót để lại cho nàng.
Cố Ngôn Thanh thấy thế trong lòng vui vẻ, sấn nàng không chú ý xốc lên góc chăn lập tức liền nằm đi vào, thuận tiện đem bên cạnh nữ tử trực tiếp chuẩn xác kéo vào trong lòng ngực. Mềm mại hương hương thật thoải mái.
Vốn dĩ nghĩ thuận tiện thân nàng một chút, nhớ tới buổi sáng cảnh cáo chỉ phải đánh mất ý niệm miễn cho nàng lại sớm lấy cớ nói chính mình, “Xem ra Uyển Nhi vẫn là đau lòng ta…… Thật tốt”
Thượng Quan Uyển Nhi cảm giác được nàng không biết xấu hổ ôm chính mình eo, còn có kia ấm áp hơi thở ở chính mình bên tai nhẹ nhàng thổi qua, ở chỉ có hai người phòng có vẻ phá lệ rõ ràng.
Tâm không thể khống chế nhảy lên vài cái cuối cùng chậm rãi quy về bình tĩnh. Vốn dĩ tưởng tượng chinh tính giãy giụa một chút, nghĩ nghĩ vẫn là từ nàng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Qua Chi Để Cho Ta Tới Ái Ngươi - Wang Đạm Nhiên
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên qua chi để cho ta tới ái ngươi Tác giả: Wang Đạm Nhiên Tổng download số: 13 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 774 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 728 Văn chương tích phân: 39,722...