Chương 4

10 0 0
                                    

" Bình tĩnh, bình tĩnh. Chúng tôi không phải thù. " một nam thanh niên tóc xanh bước vào, khi thấy một cành cây bay về hướng mình liền lập khiên phòng thủ.

Các cành cây khi nãy của Xử Nữ liền chảy thành một loại dung dịch xanh nhờn, dơ bẩn. 

Các thân cây cũng liền hoá bọt khi chạm vào khiên chắn kì lạ. 

Thiên Yết đẩy Song Ngư, Xử Nữ và Sư Tử ra sau lưng mình, nhanh chống lập một khiên băng dày. 

" Là ai? " Song Ngư chưa kịp nhìn mặt kẻ tình nghi thì liền bị kéo đi. Lúc lú đầu ra liền bị khinh ngạc. 

" Trai đẹp?! Hic... cho em làm quen được không? " hình như vừa rồi có sét đánh ngang thì phải? 

Song Ngư đẩy Thiên Yết xuống sau, lao người về phía trước, nhào vào vòng tay ấm áp của người con trai kia. 

Xử Nữ : " ... " 

Sư Tử : " ... " 

Thiên Yết : " ... " 

Trai đẹp bị chiếm tiện nghi : " ... " 

Người xung quanh : " .. " 

Một ai đó : " ... " 

Xử Nữ vỗ trán, cô quên mất gia tộc của Song Ngư vốn kì lạ. Chỉ cần nhìn thấy cái gọi là định mệnh liền bị hút hồn. 

Song Ngư thì vẫn chưa có dấu hiệu gì là muốn buông người kia ra. Cũng thật may mắn vì vẫn chưa có xung đột hay là chiến tranh sảy ra. 

" Haha, xem kìa, xem kìa. Có người bị gái ôm đến nỗi không chuyển động được kìa. " một bóng đen từ trên cây lao xuống, nhảy vọt vào khiên băng của Thiên Yết. 

Môi cười mỉa mai. " Haha, vương tử cũng chỉ như vầy, cảng không lại một tên dân đen . " 

Thiên Yết đứng bất động, không quan tâm đến lời mỉa mai, bỗng chốt nghe người bị Song Ngư ôm nãy giờ gắt lên một câu. 

" Ngừng lại đi Bạch Dương. Quá rồi. " 

Thiên Yết chả qua là không muốn động thủ. 

Người Bạch Dương kia một thân áo choàng xanh cùng mái tóc xanh. Cười điên dại một hơi rồi đưa tay muốn tung chiêu. 

Thân người Bạch Dương cứng đờ, bỗng không di chuyển được . 

Một mỹ nam đang bị một bé gái khiên như vắt bao tải từ sau lưng nhà đi lên, tay trái còn đang thi triển ma pháp. Mỹ nam bị ném xuống đất một cách thô bạo. 

" Bảo Bình ? " Người kia nói, dùng sức đẩy Song Ngư ra, chạy về phía mỹ nam bị đánh bầm dập. 

" A. " Song Ngư một cái liền nằm trên tảng băng trôi của Thiên Yết vừa tạo ra vài giây trước. 

Trên trời rơi thêm một người, mái tóc hồng đặc trưng, làm người ta khó có ấn tượng.

" No.9 ? " bỏ người kia đi, lần này là Xử Nữ. Cô nàng nhanh bước đến, đưa tay ra đỡ cậu ngồi dậy. Nhìn những vết máu đỏ và khuôn mắt xưng tấy đi, đủ biết là bị đánh thê thảm thế nào kìa. 

Sư Tử lấy trong túi áo ra một vài cây cỏ xanh nhạt, đưa cho Xử Nữ. Mùi hương nhẹ diệu, chỉ cần là người có năng lực về thiên nhiên thì không khó nhận ra là loại cỏ trị vết thương , cô rất hay bị thương nên Cự Giải rất hay đưa cho cô mấy loại cây này. 

" Kim Ngưu, sao không ở bên trong nói chuyện với hoàng tử? Ra đây đánh người làm gì? " Sư Tử hỏi, đi tới lấy vài hạt bổ thể đưa cho Kim Ngưu, người cô bạn trâu này thật lắm vết thương. 

" Hoàng Tử đuổi ra, tớ có muốn đâu. Hai tên này cứ núp bụi. Nói tớ là 00, tớ đập luôn . " Kim Ngưu đón lấy thuốc, mở miệng thải thuốc vào, một hơi nuốt sạch. Khuôn mặt nhếch lên cao. Kim Ngưu cơ bản, vốn là như vậy. 

Xử Nữ liết Kim Ngưu. " Mặt cô thật gợi - đòn. "  Kim Ngưu hung hăn trừng Xử Nữ. 

" Cô ! - tôi nhịn ! " rồi xoay người đi vào trong rừng. 

" Ấy, Khưu nhi, chờ tớ với... " Song Ngư thoát ra khỏi lưới tình, thấy cô bạn thân lúc trước đi, cũng chạy theo bảo vệ. Không khéo cô bạn này lại gây chuyện lớn thì gây.

Thiên Yết cũng muốn đi theo, nhưng kẻ đằng sau cậu rất khả nghi không thể bỏ đi được. Hắn mà có ý định tấn công lần nữa thì cậu đốt bỏ. 

Ngay sau đó Bạch Dương ngồi bệt xuống đất, chân tay tê cóng.

Phép thuật tầm cao của Kim Ngưu - băng tách. Có thể dùng băng làm tê cứng máu trong người đối thủ, làm cho họ không cử động, máu cũng khó hoạt động. Tất nhiên sẽ cứng ngắt khó đi chuyển. Tê người khó chịu, nếu như dính lâu sẽ có nguy cơ lên bàn thờ ngắm gà thoả thân. 

Xử Nữ chả thèm quan tâm tới Kim Ngưu, lấy cây cỏ liền trị thương cho Nhân Mã. Bên kia mỹ nam cũng được chàng trai lạ mặt và Sư Tử giúp đỡ để trị thương. 

Thiên Yết dựa vào vách nhà, thi triển năng lực băng tựa như Kim Ngưu , tiếp tục khống chế Bạch Dương lần nữa. 

-------- 

Thiên Bình, Song Tử, Cự Giải và hoàng tử Gia Khang đang ở trong nhà. Nhà rất thoáng cũng rất rộng, thoáng nhờ cái lỗ trên nhà được ai đó đập tạo ra. 

Gia Khang ho khan, máu đẫm cả khăn nước. Thiên Bình vội lau, lấy một chậu nước từ sông nhờ năng lực của mình nên rất nhanh chống. Song Tử không ngừng buff cho Gia Khang lại sức. Trong lòng không thầm giễu, hoàng tử của No.02 sao yếu vậy? 

" Hoàng Tử, ngài.. đã đỡ hơn chưa? "  Thiên Bình đỡ Gia Khang ngồi dậy, tựa vào thành giường, giúp lau đi những giọt mồ hôi kia. 

Cự Giải vừa vào phòng kín lấy vài loại thực vật trị vết thương tốt, đem đi giã rồi nấu thành nước. Bây giờ chỉ cần đem đi lau lên vết thương. Thiên Bình vừa có ý định lau vết thương cho hoàng tử nhưng thôi vẫn là đưa cho Song Tử. 

" Để mọi người phải giúp đỡ như thế này thật ngại quá. " Gia Khang quay lưng đối với Thiên Bình và Cự Giải nói, đưa tay để trước gói. 

" Ta đỡ hơn rồi, mong mọi người hãy lắng nghe ta. "  Mọi dân thường nhìn nhau, đưa tay phải để trước ngực, tay trái để sau lưng, tượng trưng cho lời thề của nhân dân đối với vương tử, Đức vua nơi họ sống . 

" Vâng. "  Gia Khang đưa tay ôm ngực, gằn mắt từng ánh tia máu. 

" Ta, Hoàng tử vùng thảo nguyên vùng Bắc F.N , Hoàng Gia Khang K.G . Đại diện cho vua cha, đến đây nhờ sự giúp đỡ của các vị tướng. Vùng đất của ta đã bị đánh dấu làm mục tiêu kế cho việc thống trị của OO. " 

Cả ba nhìn nhau, miễn cưỡng . Gật đầu  " Chúng thần đồng ý . "

•Yur

[ 12 CS ] Siêu Nhiên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ