Bức tường lửa của Sư Tử, từ từ yếu dần đi. Bị cả một cơn sóng ập tới, cuốn hết tất cả vào trong.
" Phân Rã Chuyển Dịch " Trên tít cao, một mị nữ triển thi năng lực, hào quang bộc phá trên trời xanh thẳm.
" Bảo Hộ Thời Không . "
Thiên Bình đặt cả sức mạnh tâm linh tập trung vào 1 chỗ, cố gắng bảo vệ mọi người gần nhau có thể tập trung tại một thời điểm.
Sức mạnh của Thiên Bình được triển khai, nàng đã dùng gần hết sức mạnh để đem mọi người gôm thành một nhóm nhỏ, bảo hộ tất cả có thể bình an mà rơi vào năng lực của kẻ địch.
---
" A, đau chết ta mất " Bạch Dương là người kêu lên đầu tiên, tự nhận thức sau khi té xuống đất và thoát khỏi sự giam cầm chết tiệt kia.
Ma Kết, Nhân Mã và Xử Nữ là một nhóm ở đây. Cũng tự bản thân nhận thức được, đối thủ không phải dạng xoàn.
Trong không trung bốc tới một mùi hương nhàn nhạt, ngát như hoa hồng, tràn ngập hy vọng như hướng dương nhưng cũng đau thương như Bỉ ngạn.
" Chào các ngươi, ta là L.Dr, các ngươi hãy gọi ta là ngài Dr. " ưu nhã, khí thái và đầy sự tự tin đã tạo nên con người này chăng?
Xử Nữ hơi hiếp mắt lại " Là thù thì không phải bạn, là bạn thì sẽ không hại nhau. "
L. Dr nhún vai " Rất tiết, chúng ta không phải bạn. "
Xữ Nữ và Nhân Mã nhìn nhau, gật đầu rồi phối hợp, hai luồn dây leo từ dưới đất trồi lên, cố quấn quanh người L. Dr lại, chừng được vài giây, bị phá hủy dễ dàng, từng chút, từng chút bị thoái hoá rồi héo đi.
" Xin giới thiệu với các ngươi, năng lực của ta là thúc đẩy, thúc đẩy sự phát triển, sự mạnh mẽ năng lực hay là sinh mạng của con người nữa . " L. Dr cười mỉm, phất tay cầm một cái quạt lông vũ ve vãy, nụ cười chân biến càng lộ rõ.
Bạch Dương cầm lấy tai nghe của bản thân, phát một lúc mười cái chuôi cấm vào lòng đất, Nhân Mã nhanh chóng ôm lấy Xử Nữ , dùng loại bông cách âm tốt nhất nhét vào tai cô, Ma Kết cũng nhanh chóng bịt tai lại.
L. Dr không kịp phản ứng còn đang phe phẩy quạt thì bị một chấn động kinh trời lây chuyển, cả mặt đất như muốn nứt ra. L. Dr phẩy quạt, một cái, hai cái, âm thanh dần dần nhỏ lại.
Mọi người như nhận ra sự khác biệt, phát hiện Bạch Dương từ một người trẻ đẹp trai lại đang từ từ thành một ông già trung niên.
Ma Kết ôm lấy Bạch Dương lăn vài vòng trên đất né khỏi tầm tấn công của cây quạt.
" Xin hãy ban sức mạnh sự sống cho con - danh nghĩa của nữ thần. " Xử Nữ nhìn thấy Bạch Dương thì hoản hốt, cầu xin sức mạnh của rừng xanh, nàng mượn tạm sức mạnh sự sống để truyền lại sinh mệnh cho Bạch Dương, Bạch Dương liền hồi phục lại dáng vẻ đẹp trai bố láo.
Mọi người mới dám thở phào. " Ngài Dr, vì ngài đã tổn hại đến bạn ta, ta cũng không thể nào nhân nhượng với ngài, ta sẽ cho ngài thấy, sự sống vĩnh cửu là thế nào . " Xử Nữ đưa tay ra hiệu sau lưng, một ít hạt khô và một ít bóng tối. Nhân Mã ném hạt khô ra, Ma Kết bước vào mặt đất tạo thành một bóng đen, Ma Kết nhanh đớp lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 CS ] Siêu Nhiên.
Ciencia FicciónTên truyện : [ 12 CS ] Siêu Nhiên. Author : Yurmi_Misaki Đăng lúc trước tại : @Yurmi_Misaki Hiện tại ở : @Yur_Misaki Các cậu thấy bản sao ở đâu ngoài Wattpad thì oke, các cậu đang xem không chính chủ đó ;-; ----- Couple : Song Ngư X Ma Kết Sư Tử X S...