(Có một tin buồn và một tin tốt đây ~
Tin buồn là gg sẽ không xuất hiện trong chương này
Còn tin tốt thì đây là một chương ngọt nha~)
...
Vương Nhất Bác thật hận bản thân mình, tại sao lần trước gặp anh lại không mặt dày xin số điện thoại? Mấy ngày nay, cậu đã lục gần hết thành phố Trùng Khánh này nhưng vẫn không thể tìm thấy Tiêu Chiến. Cậu sắp phát điên rồi, thì ra, tìm một người không muốn gặp mình lại khó đến vậy.
Bỗng dưng lại có hứng thú mở Weibo lên.
# Vương Nhất Bác lộ video tỏ tình - đang là No.1 hotsearch trên Weibo.
Phần lớn bài đăng của Vương Nhất Bác từ trước đến nay đều mang đậm khí thế kinh doanh, ngoại trừ công việc ra thì đều là phát bài quảng cáo, thế mà hôm nay, cậu lại đột nhiên đăng video lên Weibo.
Trong video, cậu mặc một bộ trang phục vô cùng giản dị, tay cầm guitar, vừa chơi đàn vừa ngâm nga hát.
"Thế gian rộng lớn này
Biển người đổi thay
Cùng em tỏa sáng
Tiếp tục bước đi
Cho tới khi sức cùng lực kiệt
Hát cho em một bài tình ca
Trao cho em
Ngôi sao nhỏ lấp lánh
Tựa như em vậy
Ẩn mình giữa những ngôi sao cô đơn
Vẫn để tôi tìm thấy em
Thắp sáng những đêm đen
Chiếu lại quá khứ của tôi
Nhắc nhở tôi rằng
Tôi đã không còn là một ngôi sao cô đơn nữa... "
Hát xong, cậu ngẩng đầu lên, nhìn camera dịu dàng nói:
"Anh đang ở đâu? Em nhớ anh nhiều lắm..."
Không lâu sau, hệ thống Weibo chính thức quá tải.
Nhiều người liên tục tấn công mục bình luận, share lại liên tục.
A a a a a a a! Vương Nhất Bác đang yêu đương? Với ai?
Lần này đến cả các fan tư sinh cũng chán nản, không hề có một bức ảnh nào bị tuồn ra. Kể cả các trạm fan cũng không thể giải thích được hành động này của Vương Nhất Bác. Hàng ngàn cô gái đang khóc thét không thành tiếng.
Thiếu niên đắc ý lướt lướt qua đống hỗn loạn trên Weibo mà mình vừa tạo ra, lần này hẳn là Tiêu Chiến đã có thể nhìn được ý đồ của cậu nhỉ?
Anh đang ở đâu? Em đang nhớ anh tới mức sắp phát điên rồi.
...
Không ngờ ba ngày ròng rã tìm kiếm vẫn không có tin tức gì của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác vô cùng thất vọng, tâm can đều bị cảm giác ân hận dày vò. Muốn gặp anh ấy. Cậu không dám nghĩ đến cảnh anh đã đã phải chịu bao nhiêu đau khổ trong suốt những năm qua, chỉ cần nghĩ đến đôi mắt dịu dàng nhưng ẩn nhẫn đau thương ấy là tim cậu lại đau đến nghẹt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐣𝐲𝐱 | trả nợ ; edit
Fanfic❝thế giới này tràn ngập những điều độc nhất, tôi hi vọng mình có thể tìm được cậu, như việc mỗi Pluto rồi sẽ gặp một Charon cho riêng mình.❞