13.

906 101 4
                                    

Vương Nhất Bác trở về công ty ngay trong đêm, tức tốc tiến tới phòng họp trên tầng thượng.

Chị Phỉ ngồi ngay cạnh cửa lớn, vừa thấy Vương Nhất Bác bước vào liền lập tức ra đón, nghiến răng nghiến lợi thấp giọng nói:

"Cậu cuối cùng cũng chịu về rồi đấy à, nhanh, nói chuyện rõ ràng cho tôi!"

Cậu gật gật đầu, ngoan ngoãn phối hợp chuẩn bị cho cơn bão táp sắp đến.

Vị chủ tịch ngồi đợi từ nãy đến giờ đã không chịu được nữa, mở miệng lên tiếng trước:

"Cậu giải thích đi, chuyện này rốt cuộc là sao?"

Vương Nhất Bác thong dong sửa lại mép áo.

"Đều như mọi người thấy đấy, tôi đang sống chung."

Cả phòng đều im bặt, vừa nãy bọn họ còn đang chuẩn bị xem một màn ăn năn hối lỗi của Vương Nhất Bác cơ mà...?

Ai ngờ lại là cái dáng vẻ bất cần như thế này chứ, chị Phỉcàng hoảng hốt hơn cả, run run chỉ tay vào mặt Vương Nhất Bác.

"Cậu... Cậu bị như thế từ bao giờ hả?"

"Tôi không phải, mà mấy người nghĩ sao cũng được, không quan trọng. Tôi không thích đàn ông, tôi chỉ thích anh ấy, anh ấy có biến thành cái dạng gì tôi cũng thích."

Bầu không khí lại rơi vào bế tắc cực độ, mãi lâu sau, chủ quản công ty mới lên tiếng:

"Thế này đi, bây giờ cậu trực tiếp lên tiếng, phủ nhận một chút, công ty sẽ sắp xếp cho một tiểu hoa mới xào CP cùng cậu, dập hotsearch đi, rồi tìm thêm vài mối quảng bá khác, cố gắng hạ nhiệt càng nhanh càng tốt."

Mọi người nhao nhao hưởng ứng, chuyện xảy ra cũng đã hơn mười mấy tiếng rồi, Vương Nhất Bác cùng công ty vẫn chưa đáp trả gì, truyền thông tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ, trước mắt quan trọng nhất vẫn là thái độ phản ứng của cậu.

"Tại sao tôi phải phủ nhận?" Anh ấy sẽ không vui. Mà Vương Nhất Bác cũng không muốn nhìn thấy dáng vẻ u sầu ảm đạm của anh nữa.

Một vị tiền bối vẫn kiên nhẫn khuyên bảo cậu:

"Chàng trai trẻ này, cậu cũng nên suy xét kĩ càng lại đi, những năm qua công ty vì muốn nâng đỡ cậu đã cố gắng rất nhiều rồi. Nếu lúc này cậu đột ngột công khai như vậy chẳng phải sẽ ảnh hưởng rất lớn sao, còn liên lụy tới cả tương lai sau này nữa."

Vương Nhất Bác ngẩng đầu, bình tĩnh nói:

"Những năm này tôi giúp mọi người kiếm được bao nhiêu, tôi tin trong lòng các vị ở đây đều biết rõ. Tôi không cảm thấy cuộc sống riêng tư sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của tôi. Nếu như mọi người thấy tôi có thể làm xấu mặt công ty, hoàn toàn có thể chấm dứt hợp đồng ngay tại đây."

"Vương Nhất Bác." chị Phỉ tận lực hạ giọng hết cỡ, "Cậu cũng nên suy nghĩ cho cả Tiêu Chiến nữa đi."

Nghe được cái tên này, cậu cũng không thèm ngoảnh mặt để ý tới.

Chị Phỉ cầm di động của mình lên.

Bên trên toàn bộ đều là tin tức về Tiêu Chiến. Mới có vài giờ ngắn ngủi thông tin về anh đã bị đào lên sạch sẽ, chi tiết tới tận việc anh đã từng phải bán mạng làm công, trở thành trợ lý của cậu, hai người cùng nhau ăn cơm, đi mua đồ, đi đâu chơi gì, đều bị hỏa nhãn kim tinh của dân mạng soi ra từ những bức hình nhỏ nhặt.

𝐛𝐣𝐲𝐱 | trả nợ ; editNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ