Chapter 1: Meet the characters and their lives.

8 3 0
                                    

Ileana POV

"Anobayan! Ava!! Puroo ka nood ng kdrama dyann batt dii mo Kaya tignan results mo sa entrance exam sa NCU! jusmeyoo!!" - Mama. Sinigawann na namann akoo omoo!

"Aaaaaahhhh! OMOOO sabii Koo naa silaa magkakatuluyann ehhh!! Bagayy na bagayy talaga silaaa omooo!" Sigaww Koo kasii namann si ji-na akala ko pipiliin niya so jae-yi. Butii nalangg si ro-bin pinilii niyaa ankyuttt omooo!! (Sweet revenge season 2)

"Ileanaaa!!!"

"Opoooo maaa titignann naa!"

Kinuhaa Koo Yung laptop at inopen na para Makita Kung Isa ba ko sa nakapasaa sa NCU. Ito yungg pinaka iniintayy kooo. The worst life is the highschool all I got that year ay puro sakit , pighatii , ar-ouchhh!

" Mareng Ann!! Paloadd!!" Tita Janna. Not actually tita magkaibigan sila ni mama.

"Magkanoo Mare?" Mama.

"50 langg Ann" Tita Janna.

"Ileannaaa!! Anoo naa?"

Tekaa langg kasiii dii akoo maopenn omooo!!Sinisagawann pakoo habangg nadyann si Titaaa jannaa nakakahiyaa!!

"Mare nakitaa na ba ni Tan Yung results niya sa NCU?" Mama.

"Ngayonn na baa yunn maree? Sigee sabihan Koo agadd siyaa" Tita Janna.

Ayannn okayy naa!

Letter H*

"Maaaa!! Nakapasaa akoo!!" sigaww Koo after all I got struggles finally I'm gonna bee a college student!!!!

WHOOOOHOOOOOOO!!!!

I , Ileana Ava Halili , A college student.

Meanwhile...

Tanix POV

Playing cod*

"Tang'naa! Taloo na namann!! Apakabobo niyoo!! Nasa likodd niyoo naa di niyo pa mabaril!!"
Tanix.

"Hoy ikaw namatayy diyann nandadamayy kapaa!! Mvp na namann ako dito Bobo neto!!"
Zach on mic. Kaibigan din ni Tanix.

Not A Heroine - NAH (Tagalog (2020-2021)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon