Ang sarap talaga ng pag katalon ko sa dagat like duhh.
"Katy!" ay kagulat naman to este si dad
"bye bee"sabi ng mga classmate ko
"wait hindi pa tayo tapos" pag mamaktol ko.
"Lindsay"
"Ahh umuwi na nga kayo!" bye winave ko yung kamay ko.
"Katy ano nanaman bato gusto mo ba akong mamatay ng maaga kakapasaway sayo"
"Sorry dad"
sabi nga sa kanta ng 1D live while were young.talaga si dad siguro nung bata siya hindi siya nakikipagparty kaya panot na yung buhok niya kakaaral.Joke!
"Katy eto na ang last na pagpapasensya mo dahil ililipat na talaga kita sa Royal state school"
"Pero dad"ayaw ko nga duon puro nga yata babae yung nag-aaral dun eh tsaka sa states pa yun.
"wala ng pero-pero"
"Dad please!" *puppy eyes* pagmamakaawa ko.like duhh! I'm look like inoscent.hindi kaya bagay sa akin.
"Ok but I have condition"
Lakas talaga ng powers ko kaso may condition eh "ano po yun dad?!"
"You will go there after your quarter test"
What! akala ko ba umagri na siya tsk!
"Dad akala ko ba hindi na ako pupunta dun you said it"
"I didn't say it you say please.So after your test katy pack your things"
"Daaaad"
"Bye"
Gusto ko ng umiyak paano ang mga pangarap ko ahuhu paano na si Zate,ang damit ko ang mga sapatos ko, mga alahas ang mamahal kaya ng mga gamit ko huehue may order pa nga akong Celine na wedge yung bagong labas huhu! so nakakainis ₱ 42,000 pa nanan yun $1000 pag cinomvert sa dollars.
"Arghhhh!" sigaw ko
*nak nak*
"Bukas kaya yan tsk!"
"ate bakit ka sumisigaw?" malambing niyang sabi
"yun lang ba yung pinunta mo dito?!"
"Hindi pahiram ng cat na t-shirt yung bagong labas sa bench diba meron ka pahiram nga ngayon lang kasi nila sinabi na pink yung susuotin namin" ang dami niya talang palusot gusto niya lang naman kasi kuhanin sa akin kasi may pirma ni allison yung model sa ANT idol ko kaya yun kaya nung nandito siya pinapirma ko sa kanya.
"ate!"
"meron ka kaya kala mo hindi kita nakita nung bumili ka namamasyal kaya ako nun"
"ang sabihin mo gusto mo yung sa kin para ipagmayabang mo kasi may pirma"
"oo na! hindi mo kasi sinabi sa ken na pupunta siya dito eh" bat ko naman sasabihin ayoko nga eh di parehas na kaming napirmahan ako lang kaya mag-isang pumunta ahaha siyempre dapat ako lang like duh!
"oh! tignan mo! ayoko nga hindi ko nga susuotin yun eh kaya nga bumili ako ng sampo eh!"
"ate naman" tsk!
"umalis ka na nga dito"
lumabas siyang nagmamaktol
hayst hindi pa rin maalis sa isip ko yung agreement sa akin dad may options ba dun hays!
BINABASA MO ANG
Meany me Maldita (On going)
Teen FictionGG tiffany as Katy lindsay Alcantara Lee jong suk as Kai bear Hudson Kim yoo jung as Fiona mm Alcantara