10:His Past

131 23 3
                                    

"Are you stalking me" Rumarami na yata ang mga stalker ko.Hahaha

"Nope" 

"Bakit lagi mo akong binabangga?" Lagi ba dalawang beses palang pala.

"Huh? Binabangga? hindi hah! hindi ka lang talaga naka tingin sa dinadaanan mo" ako hindi naka tingin siya kaya yun,lagi siyang nagmamadali.

"Sus! ayaw pa umamin.Tsaka bakit pala nandito ka pangbabae tong school nato eh"

"I live here I mean in here in U.S. and my mom work here as a teacher.I just visited  her"

Ahh ganun.

"What's your name?" Omegesh,bakit niya naman tinatanong yung pangalan ko.

"Katyyyyyy!" Panira naman tong mga to eh sigaw nila Lei.

"Comming!"

"So you are katy I'm Kai Bear Hudon"

"Katy Lindsay Alcantara" Then nag shake hands kami.Omo! bakit parang may dumadaloy na kuryente sa katawan ko.

"Nice KL"

"Wha-aaat?"

Hinila na pala ako.

"Ayiee! kilala mo siya?" Curious nilang tanong.

"Oo siya si Kai Bear Hudson"

"Alam namin.Tinatanong namin kung magkakilala kayo?" Tanong ulit ni Summer.

"Ahm,Hindi nagkabungguan lang kami.Dito and sa Airport" Sagot ko sakanila."Bakit,kilala niyo ba siya?"

"Dito tayo,Dito tayo" Sabi ni Scarlett,Papunta sa isang bench.Nainuupuan namin ngayon.

"Huwag mong pagsasabi ah" 

"Ang alin Lei?"Ano naman kaya yun.

"Ganito kasi yun" Panimula ni rexy "Alam mo ba ngayon lang siya umuwi dito sa Amerika"

"Ahh ganon ba.Tsaka bakit ko pa kailangan malaman ang pagkatao niya hindi naman kami close?" 

"Wala lang.Gusto lang namin ishare sayo yung nalalaman namin pero kung ayaw mo ok lang naman"Sambit ni Lei

"Sige na nga mag kwento na kayo" Ano pa bang magagaa ko diba.

"Diba nga sabi ko sayo na ngayon lang siya nakauwi dito" Tumango na lang ako "Kaya hindi siya umuwi dito dahil nagstay siya Phillipines para maka move on"

Si bella naman ang nagsasalita "Dahil,niloko siya ng dati niyang kasintahan,Worst may kinalaman pa ang magulang ni kai.Parang sinet-up nila si kai."

"May sakit kasi si Kai sa pag-iisip,Pero hindi naman siya baliw.Niloko din siya kasi ng first girlfriend niya,pangalawa na yung latest ex niya ahaha.Muntikan na kasi siyang mabaliw dun sa first niyang girlfriend,Ewan ko nga bakit ang malas niya sa Love eh kumuha pa nga ng psychiatrist yung dad niya para malaman kung anong sakit niya nun ehh ang sabi daw ng psychiatrist wala naman siyang sakit.Kaya yun hindi na alam ng mommy niya kung anong gagawin nila para Kai,madalas daw siyang nakatulala nuon tsaka binabanggit yung name ng first Girlfriend niya.Lei ikaw naman wala na akong laway"

"Kaya naghanap yung mom and dad ni kai ng Girlfriend ni kai,Dahil nga dito nag-tratrabaho ang mommy ni kai,Dito sila naghanap.At si Aliah ang napili ng mom ni Kai,pero nung time na yun may boyfriend na si Aliah alam naman yun ng mom ni Kai dahil si Aliah lang ang gusto ng mom ni Kai,pinilit niya si Aliah.Kaya si Gagang aliah naman nilihiman niya ang boyfriend niya Long Distance Relation ka sila ng Boyfie niya siya nandito then yung Boyfriend niya naman nasa Philippines kaya hindi niya alam na may karelasyon ang Girlfriend niya.Para siyang 2 timer."

Meany me Maldita (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon