Ang aga pa kaya tong kapatid ko talaga ang stupid sabi ko naman na huwag akong gigisingin kapag umaga eh bobo talaga kaya madalas kaming nag-aaway duh! gabi kaya ako nagigising just kidding.
"Hi oh ano magpapakilala pa ba ako hayst! sige na nga I'm Katy Lindsay Alcantara tinaguriang akong Queen bee ng school namin."
pwede na yan Ill tell na lang sa mga iba pang araw."Ate!!"aray ang sakit sa tainga
"Aray" sabi ni Fiona kapatid ko pano sinabunutan ko sakit kaya sa tainga parang basag na nga yata yung eardrums ko eh sarap iparape na kapatid ko pero may konsesya pa naman ako kahit ∅ lang ahaha."Oh bakit andito ka pala?"
"Nandyan kaya lahat ng classmate mo"
"Omg! gaga kaba bakit hindi mo sinabi saken"
"Sinabi ko na nga diba"
"aray!" sigaw niya tumakbo kasi ako kaya natumba siya sa kama ko.
"Hi bitches"
"GoodMorning bee" bati nilang lahat short for queen bee you know!
"ah wait lang eto na pala eh"yung isang track na package galing amerika yung mga laman niya mga pang party damit etc.
"let the party begin" sigaw ni Cyzy bestfriend ko
"okay!"
bigla naman lumapit sa akin si Zate Boyfie ko bitses bigla niya akong hinalikan ahaha sanay nako duh!
"Zate don't be so horny hah" ahaha
"kate naman lets go na nga sa room"
"Fvck you! bakit hindi ako pumunta hindi kaya yayain mo si inday stupid!"
hayst! I'm so enjoyning this party."ate andyan si dad"
"KATE LINDSAY! what the hell are you doing?"
biglang nag stop lahat
"What dad?! ano pa ba don't you see duh!"
"Lahat! kayo umuwi na!"
I have to make a scene or else
"Woah!" super enjoy
i to the sea yeah swimming pool namin tapos konting lakad at talon dagat na.an-
-
-
-hay naka ahon rin
"hay!" bitses/classmates
"Buhay pa ako no"
umakyat na ako may ladder namam eh.A/N:Abangan nyo po ang mga susunod na mga pangyayaro.
I hope you enjoy!♥
BINABASA MO ANG
Meany me Maldita (On going)
Roman pour AdolescentsGG tiffany as Katy lindsay Alcantara Lee jong suk as Kai bear Hudson Kim yoo jung as Fiona mm Alcantara