A/N: Akala ko tomorrow pa ako makakasulat. Brr! Picture po nila Xia-Xia (pronounced as sha sha) at Chris sa taas. XD Hindi lang sila ang pag iikutan nitong story na Ito. Marami pang cast ang Hindi nakikita.
Sorry sa ikli ng mga chappy, pagpasensyahan na. Enjoy!Chapter 3: The First ... TWO Kisses
Chris' POV
"Uy, Chris gising na!" Hay nako ang ingay ng babaeng ito, Bahala sya sa buhay nya."Chris! Kasi naman eh! Pag di ka tumayo dyan! Hahalikan kita!"uy good news! Sige nga! Gusto kong maramdaman nya na mahal ko sya ,
Hindi lang parang kaibigan kundi as in Mahal! Sigaw pa rin sya ng sigaw!
*kiss*
" Mukhang nasarapan ka ata ha?" Tanong ko sa kanya...
Chloe's POV
"Mukhang nasarapan ka ata ha?" Huh? Bakit nya yun ginawa. At tsaka paano Nya nalaman na nasarapan ako? Keep calm Chloe, Baka mahalata ka.
*pak*
"Aray naman, babe! Nabitin ka ba?" Tanong ni Chris
*kiss*
"Chris!! Makahalik ka naman parang mahal mo ako! At tsaka pwede ba?! Hindi pa nga ikaw nanliligaw tapos Hindi pa nga ako sumasagot eh!"
"Aah! So gusto mo na manligaw ako, teka tama ba narinig ko, hindi mo PA ako nasasagot? So may chance ako sayo?"
"Kapal!"
*PAAKK!*
"Masisira kagwapuhan ko nyan eh!"
"Eh bakit? Meron ka nga ba talagang kagwapuhan?"
"Oo kaya nga mapapasagot na kita eh..."
Chris'POV
Nagblush naman agad si Xia-Xia. Sabi na eh dagdag pogi points ung pagkiss ko sa kanya eh.
Dalawa pa! Parang 3 points un sa basketball ah?"Oh, nanigas ka yata dyan"hehehe Oras na para malaman ang katotohanan!
*walkout si Xia-Xia*
~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
Ay! Nagtampo si Xia-Xia-Xia! Confirmed na kinilig sya! Hay puyat na naman ako. Hindi po Ito based on true story, imahinasyon lamang ang mga Ito. Okay?
--Imaswiftieshaira--
BINABASA MO ANG
First Love
Teen Fiction"Bakit ba ako nahulog?? Bakit ako napaniwala sa love?? Dati Akala ko joke Lang yun. Malaking KACORNIHAN. Pero Mali ako, maling mali ako" A/N First Love sino nga ba di makakalimot nun Chloe? Bayaan mo na, sabi nga nila: First Love never dies, so bury...