Chapter 5: The Jealous One

21 0 0
                                    

A/N: Kung magsalita si Chloe parang sila na ni Chris. Enjoy this chappy!

Chapter 5: The Jealous One

Chloe's POV

Hay nako! I better be ready for my new client. Pupunta sana ako kay Bea para malaman kung ano pa ang meetings ko for today. Tapos naring ko sya sa labas, may kausap ata. Ah Basta nagpunta nalang ako sa cr para mag ayos nang biglang....

"Chris nalang, masyado kang pormal, nasa office lang naman tayo eh." Huh? Ano naman kung nasa office kayo? Calm down, Chloe, inhale. Exhale. Breathe in, breathe ou--- Ahh! Lumabas ako ng office ko para tingnan kung ano yun nang---

"Halikan kita dyan eh.."

*end of POV*

Chris' POV

"Halikan kita dyan eh.." Pagkatapos kong sabihin un eh bigla nalang namin narinig ung sigaw ni Xia-Xia.

"Anong nangyayari dito?! Bakit kayo nandyan? Bea, papasukin mo na si Chris sa office ko." Phew! Akala ko nagseselos, wait,bakit namumula mukha nya sa inis? Ahh! Ang pogi ko talaga!

Nilapag ko ung requirements ko sa desk nya at nagsalita....

" I am Christopher Dela Cruz, age: 22 years old, I am------"

" I am not asking for your information, I can just read it." Wow! Xia-Xia Iba ka pala magalit ha, selos overload!

"And please, wag kang masyadong pormal, alam ko na ayaw mong maging pormal pag nasa OFFICE ka." Hahahahha!

" The Jealous One" time for some revelations

"Huh?"

"Anong huh?"

"Anong sabi mo? The jealous one?" Ay patay, narinig!

"Wala,sabi ko may nagseselos"

"At sino naman un?" Sabi ni Xia-Xia habang nakapamewang at nakataas ang kilay, hahaha! I got you Xia-Xia.

"Edi si nakapamewang at si nakataas ang kilay."

*End of POV*

Chloe's POV

" Edi si nakapamewang at si nakataas ang kilay" huh? Sino yun? Wait! Ahh! Ako pala yun! Mabilis akong napaupo. Sana hindi obvious masyado.

"Got ya!"

*Boogsh*

Ayun nasuntok ko. Ang kulit kasi eh!

*End of POV*

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

As promised, ngayon ako nag update ng chappy. Mamaya siguro ung next chappy. Bye!

--Imaswiftieshaira--

First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon