Chapter 1

398 9 0
                                    

Chapter 1

JET

"Subo mo na please! Bago ako umuwi" pangaakit ng hook up kong may nagmumurang abs.

Pangit si hookup pero panalo naman ang body kaya kahit hipon siya sinusulit ko kasi napakadalang maka kuha ng hookup gamit ang blank profile.

Hinimas ko ito hanggang mapakagat labi siya. Di ko alam ang name niya basta ang alam ko legal age na siya kahit mas bata siya sa akin. Curious daw siya sa chupa ng bakla. Isinubo ko ang kanyang kahabaan at maugat na burat. Halos mabilaukan ako ng isubsob niya ang ulo kong kanyang sinasabunutan para ibaon ito.

"Sige! Sagad natin. Yan naman ang gusto mo diba?" tanong ng gigil na gigil kong hipon.

"Teka lang! Pahinga lang saglit." Pagmamaawa ko.

"Walang saglit saglit!" pangaasar nito sabay dura sa kanyang burat at muling sinalpak ang kanyang burat sa aking bibig.

Pilit kong tiniis ang pagkaanimal ni hipon dahil ramdam ko na malapit na siya. Di nga ako nagkamali, kasabay ng malalim niyang paghinga at pamimilipit ng binti ay binunot niya ang kanyang burat sa aking bibig at jinakol ito habang nakatutok sa aking mukha.Pinasirit niya ito sa aking mukha. Nagkalat sa aking buhok, pisngi, mata ang amoy chlorox niyang katas.

Di pa rin nanamlay ang kanyang burat kaya parang lapis na sinundot sundot niya ang aking bibig para akiting ibuka ito. Di ko naman binigo si hipon binuka ko ang aking bibig at marahang sinalubong ang kanyang kahabaan. Lumaki ang kanyang mata na siyang nagpalakas ng aking loob na iikot ang dila sa malaki nitong ulo.

Nginig na nginig na si hipon nang muli niyang hatakin ang aking buhok para ilayo ang aking mukha. Saglit itong napaupo sa sofa takip-takip ang hapo niyang mukha gamit ang kanyang makapal na palad.

"Grabe ang galing mo!" pahingal nitong nasambit.

Kinuha niya ang damit na tatlong beses yata naming ginamit na pamunas ng katas at nilinis ang kanyang burat. As if dun kumalat ang tamod.

Ito lang talaga di ko gusto sa hookup walang aftercare ni di man lang naalalang may tamod pa ko sa buhok pero okey lang magreklamo pa ba ako eh once or twice in a month lang to.

Isinuot ni hipon ang kanyang pantalon at damit. Lumapit ito sa akin at pinisil ang aking pwet.

"Salamat. Save mo number ko pag gusto mong magrelease ng stress tawag ka lang." sambit nitong tila siya lang ang may titi sa mundo pero dahil nga bottom ako kinindatan ko siya at nginitian na tila Miss Universe.

"Okey lang. Sige! Ingat ka! Hatid pa ba kita?" tanong ko habang nililinis ko ang bakas ng aming pagkakasala sa aking buhok at pisngi.

"Wag na. Alam ko na, tsaka baka may makakita pa sa atin." Mapangaasar na sagot nito.

Basag na linya ng mga feeling gwapo na kinaiisan ko na akala mo naman ay taga rito siya at siya ang masisira kung makita siya ng kapitbahay ko. Fuck talaga tong mga fuckboys na to pero dahil mabait akong bottom ngumiti na lang ako.

Umalis si hipon na nagpacute pa bago isara ang pintuan. Lalim ng paghinga ko ng isara niya ang pinto. Gusto ko sanang sumigaw ng PANGIT pero ayokong maging bastos. Pasalamat talaga ko kay Batman at natapos din ang hook up na ito.

"Batman naman, kahit isang matinong lalaki lang please!" panalangin ko habang nakaupo sa sofa at ninanamnam ang pag-iisa at pangungulila sa wala.

Hirap maging teacher talaga dito pinas dahil kasama ang personal choices mo sa isasacrifice mo para maturuan ang mga bata ng Subject-verb agreement lalo na sa public school dapat daw Good Examples ang mga teachers.

Pasalamat na rin ako at tinakwil ako ng tatay at nanay ko noong 13 pa lang ako kundi laking pressure na magkaroon ako ng anak ngayong 30 years old na ako.

Lecheng buhay to! Tanda na, Ulila na, Bakla pa! Ano ba yan? Nakabinggo na ako sa life tragedy game. 

PUSITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon