Chapter 18

50 2 0
                                    

Chapter 18

Bogs

Talaga lang!

Nakasubsob ang mukha ko sa dibdib ni Jet. Yakap yakap niya ako at nakadantay ang kanyang baba sa aking ulo. Gusto kong gumalaw pero baka magising ko siya. Hala di ko na siya naihatid. Nakakahiya may pasok pa siya mamaya. Anong oras na ba? Tumitilaok na manok. Marahil alas 4 na nang umaga.

Inuga ko si Jet.

"Hoy, Ano hatid na kita? May pasok ka pa." tanong kong nakatakip ang bibig

Saglit na nagmulat ang kanyang mga mata.

"Tanga. Antok pa ko. Sabado ngayon. Tulog pa tayo." pambabasag nito.

Over slept na nga ako kaya parang ayaw ko na pero sino ba naman ako para maginarte pa. Ito na ang pinakamalapit na pwede kong magawa bukod sa kantot. Safe walang hawaan puro feels lang. So lalo ko siyang niyakap ng mahigpit.

"Aray, potah!" reklamo ni Jet.

"Malamig eh!" pangangatwiran ko.

Niyakap din ako ni Jet at ako'y kinilig. Wag kang titigas,please pero di talaga nakinig burat ko.Napakislot si Jet.

"Ano ba yan?... Potah!" natatawang reaksyon ni Jet.

"Normal yan. Umaga eh. Virgin ka ba Jet?" sabay ngiti ko.

Tinitigan ako ni Jet na tila naghahamon. Binasa ng kanyang mahabang dila ang kanyang labi. Inilagay niya sa ibabaw ng aking nagmumurang burat ang kanyang kamay.

"So, Tingin mo ba talaga Bogs, virgin pa ko?" sagot nito napatuloy ang paghimas sa akin burat na nakapikit na tila walang nangyayari.

Dinilat niya ang kanyang malalaking mga mata. Napalunok ako sa panunukso ni Jet at binigyan ng tingin si Jet na nagsasabing "Prove it!" Tila nabasa ni Jet ang nasa isip ko dahil hinimas niya ito ng pagkarahan rahan. Wag kang pupuputok leche nakakahiya! Paulit ulit kong binabanggit sa aking burat. Napapaungol na ako sa sarap at hapdi ng pagkakatigas ng aking burat sa loob ng aking brief ng biglang tanggalin ni Jet ang kanyang kamay rito. Nagputol putol ang aking paghinga sa bitin na ipinadama niya.

"Wala ka pala, Bogs. Ano puputukan mo na ko?" pangaasar nito.

Ipinasok niya sa loob ng aking tshirt ang kanyang kamay at kinapa ang aking utong. Paano niya nalaman na weakpoint ko ang kanan kong utong? Pinitik pitik, pisil pisil at kurot kurot ang nakalutang kong utong. Maya maya pa ay naramdaman kong iniikot ikot niya ang kanyang dila sa paligid nito. Para akong kandilang unti unting nalulusaw dahil sa sarap. Sinabayan niya ito ng marahang paglalakbay ng kanyang kamay patungo sa burat na galit na galit.

Sabay niyang jinakol ang aking burat at niromansa ang aking utong. Multi-tasking si Jet. First time kong majakol dahil normally pinapasubo ko ito o itinuturok ko sa pwet pero iba ang dating ng kay Jet. May panunukso at pananabik. Ilang sandali lang ay napasigaw ako sa sarap. Binitawan ni Jet ang pagkakahawak sa aking burat at tinitigan ang pagsirit at paglawa ng katas mula sa ulo ng aking burat. Gusto kong jakolin ang aking burat pero pinigil ako ni Jet. Parang alipin niyang tinitigan ang burat kong walang tigil sa pagpintig at paglalaway.

Nakakapanghina ang mapang-akit na tingin niya sa akin.

"Bogs, aso ka ba?" tanong ni Jet

"Bakit?" sagot kong tanong rin.

"Kasi ang behave mo pag hinihimas ka. BOOM"

Nawala ang aking hiya at napalitan ng saya. Tawa ako ng tawa sa havey na entry ni Jet.

"So pano yan quits na tayo sa kahihiyan?" sundot nito. 

PUSITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon