"Hey, Sweetie, When will you be able to return here in the Philippines? I miss you na Sweetie," Bungad agad ng Mommy nya ng sagutin nya ang tawag nito."Mom,I told you,I will call to you if–" hindi na siya pinatapos ng mommy nya.
"Hannah Ezie Houghton, Hihintayin ka namin ng daddy mo, Call me or your daddy kong kaylan ang flight mo para masundo ka namin,okay ba Sweetie?" Medyo galit na sabi ng Mommy nya.
Huminga Mona sya ng malalim saka maingat itong pinakawalan "Okay Mom, see you there in the Philippines, I also miss you too and daddy,Bye Mom," hindi na niya pinatapos ang mommy niya ng patayin niya ang tawag.
Napaupo na lang siya sa sobrang dami ng iniisip at inaasikaso sa America,kakatapos pa lang niyang tignan ang Factory nila.
Simula ng makapagtapos siya ng pag aaral wala pa siyang karanasan sa pag-ibig kaya ang atensyon niya ay napunta sa mga business nila, at Nong nagkasakit ang Daddy niya, siya na ang humahawak sa mga business nila. May Company sila sa ibat ibang bahagi ng Mundo,May Farm Sila sa Pilipinas na pinagkukunan ng malaking suplay ng Prutas at Gulay na iniexport nila sa ibat ibang bansa.
Lahat ng iyon ay hawak niya ngunit Sa ngayon na nandito siya sa America ang Mommy niya muna ang May hawak nito.
"Kamusta na kaya ang farm,hindi ko natatanong kay Mom because,I'm very busy kahit ilang buwan pa lang–," Naputol ang pagtatanong sakanyang sarili nang may kumatok sa pinto ng opisina niya.
"Mam, Si Kisses po ito," pagkasabi nito ay umayos ng upo si Hannah.
"Okay,Come in," pagkasabi niya ay pumasok na ang secretarya niyang si Kisses sa Opisina niya.
"Mam, May isa po tayong buyer na gustong bumili ng maraming maraming semento galing saatin,Nasa Pilipinas po siya at hindi daw po siya rito makakapunta para personal daw Ho kayong makausap," Imporma ng secretary niya. "Mam,magbobook na po ba ako ng flight?," Suggestion ni Kisses sa kanya.
Napabuntong hininga na lamang siya. Tutal pinapauwi na din siya ng mommy niya siguro sign na to na kailangan na niyang Umuwi sa Pilipinas.
"Okay, Book a two tickets that go in the Philippines, and then papuntahin mo dito si Kuya Jose para makapag-usap kami," nagcross-arm ito na nakatingin kay Kisses.
BINABASA MO ANG
Tan Perfecto (BOOK 1) Hannah Houghton
RandomThis is my first book,I hope you like it I try my best to write this book. Hannah Houghton is one of the Successful ladies in the world,and one day she met the guy that she fight for.