CHAPTER 6:

5 2 0
                                    

Nagising na lamang si Zekiel nang may tumatawag sa cellphone niya na nakalagay sa gilid ng kama.

Unti-unti siyang gumalaw dahil hilo pa rin siya dahil sa alak na nainom niya kagabi.

Nang maabot niya ang cellphone niya agad naman niyang sinagot ang tawag habang ang mga mata ay nakasara parin.

"Hello?,Who's this?" Walang buhay bungad sa Tumatawag.

"Hello,Bro,Gumising ka na diyan sa kama at tignan mo pinagagawa mo dito sa CCTV room ni Deigo,Bilis!!! Bangon na!!! Baka pagsisihan mo tong gag- ka!!" Pasigaw na sabi nang nasa kabilang linya.

"Okay,okay,babangon na" antok niyang sabi habang ang mga mata parin niya ay nakasara.

"Bro,Wake up!!!! Come on!!!," Mas lalong lumakas ang boses nang nasa kabilang linya.

"What the Fu-k,Austin,pwede bang wag mo akong sigawan!," Pagkasabi nun ay pinatay na niya ang tawag at agad niyang iminulat ang mga mata niya.

Pagkamulat na pagkamulat niya nakita niya na wala siyang pantaas nagtataka siyang itinaas ang kumot na nasa May bewang niya sunod niyang nakita na wala siyang pang-ibabang suot.

Hindi niya sinasadyang makita ang isang Paa na malapit lang sa Paa niya at nanlaki ang mga mata niya.

Mas lalong naglaki ang mata niya nang makitang wala din itong kahit isang saplot.

"No! It can't be!" Malakas niyang sabi nang tuluyan na niyang nakita ang mukha ng babae na nasa gilid niya at walang saplot.

Kaagad siyang umalis sa kama at nagmamadaling nagbihis at kinuha niya ang cellphone lahat ng gamit niya.

Mula sa cellphone,wallet,Tie,medyas,at sapatos niya ay agad siyang lumabas ng Kwarto ay dumiretso sa CCTV room nang Club ni Deigo.

Nang mabuksan niya ang pinto kaagad na bumungad sakanya ang 4 niyang kaibigan at halata talagang May hang over pa ang iba pero lahat sila ay seryusong nakatingin sa kanya.

"Ano bang nangyari?, Last I Remember that you guys are trying to push away Ayanna to this Club" Tanong niya kay Austin.

"Bro,alalahanin mo ang mga ginawa mo," Sabi sakanya ni Deigo.

Sinapo niya ang ulo niya "Fu-k!!! May Advil ba kayo diyan?"

"Ito o," binigay ni Deigo ang advil at kape,na kaagad naman niyang tinanggap "ayan kasi uminom ka na  tapos nilaklak mo pa ang dalawang bote ng Vodka," Pagsesermon ni Deigo sakanya.

"Inumin mo Mona yan at May itatanong kami sayo" nakacross ang kamay na sabi ni Austin sakanya.

Tumango lang siya at ininom,nang medyo nabawasan ng pagkasakit ng ulo niya nagtanong kaagad si Austin, "Saan ka galing bago ka makapunta sa Club ni Deigo?".

"Anong bang ginawa mo at natagalan ka nang ganun?," Tanong naman sakanya ni Deigo.

Tan Perfecto (BOOK 1) Hannah HoughtonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon