Nagising Si Hannah nang May kumakatok sa pintuan ng kwarto niya.
"Sweetie,gising ka na ba?," Tanong nang kumatok sa pinto ng kwarto niya.
"Yes,Mom,Kakagising ko lang po," Magalang na sabi niya sa Mommy niya.
"Oh,Im sorry,I didnt mean to wake up you,But the way,Good morning sweetie," May saya sa boses nang Mommy niya.
"Good morning too,Mom," Saka naman siya tumingin sa sarili niya na nakahiga pa rin at walang saplot.
"Okay,Sweetie the Breakfast is Ready," Magyayaya sakanya ng mommy niya.
Sinubukan niyang tumayo kaso may naramdaman siyang hapdi sa gitna nang mga hita niya.
"Okay,Mom,Im coming," Saka siya dahan dahan na tumayo at pumunta sa banyo upang maligo.
Nang makatapos siya sa pagbibihis nararamdaman parin niya ang kaunting kirot sa pagitan ng mga hita niya.
Nang makalabas siya sa kwarto niyang nasa second ng mansion.
Kaagad siyang bumaba upang kumain ng agahan.
Hindi niya akalain na nandoon na pala ang secretary niyang si Kisses.
Kaagad namang bumati ng Magandang umaga sakanya ang secretarya niya at bumati naman din ito pabalik.
Nang makaupo na siya sa upuan na katabi lamang ng Mommy niya ay kaagad naman niyang niyakap ito at binati ng magandang umaga.
Napatingin siya sa Daddy niya na May saya sa mukha nito.
Kaagad naman siyang nagtanong dito "Dad,What's wrong,Why you are Happy this morning,dad?" May pagtataka sa mukha nito na tumingin sa daddy niya.
"Sweetie I'm happy because you're here now,and your Brothers is here," pagkasabi ng daddy niya biglang bumukas ang pinto ng kusina nila at lumabas doon ang Dalawa niyang kapatid na lalaki.
Kaagad naman siyang tumingin sa likuran niya kong nasaan ang pinto ng kanilang kusina.
Kaagad siyang niyakap ng kapatid niyang bunso na si Kyle
Siya naman ay binuhat ito dahil limang taon gulang pa lang ang bunso niyang kapatid samantalang siya ay 29 years old at ang susunod sakanya na si Yuan o Ang pangalawa sa kanilang tatlong magkakapatid ay 15 years old.
"Ate,I miss you so much, mwuahhh, mwuahhh" Sabi ng bunso niyang kapatid na si Kyle habang humahalik halik sakanya.
"Kyle, Wag mong pugpugin ng halik si ate," Pabirong Saway ni Yuan kay Kyle na di tumitigil sa paghalik halik.
"Kuya,Sabihin mo ingit ka lang saakin," Sabay bilat sa kuya niyang sabi ni Yuan.
Kaagad namang umalis sa pagkakayakap si Kyle sakanya at pumunta sa kandungan ni Mommy.
Masaya siyang tumingin sa kapatid nitong nakabag pa halata ang pagod sa mukha.
"Bro,upo ka mona," sabay tingin sa katabi nitong upuan.
"Hello, Sis, I miss you so much," Sabay yakap sa kanya.
BINABASA MO ANG
Tan Perfecto (BOOK 1) Hannah Houghton
AcakThis is my first book,I hope you like it I try my best to write this book. Hannah Houghton is one of the Successful ladies in the world,and one day she met the guy that she fight for.