CHAPTER 5:

5 2 0
                                    

Nang makita ni Zekiel na mahimbing na natutulog si Hannah.

Dahil Nong sinabi ng dalaga sakanya na pagod na siya pumayag naman ang dalagang samahan nito sa pagtulog. (𝐖𝐚𝐠 𝐤𝐚𝐲𝐨𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐧𝐢𝐰𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐮𝐥𝐨𝐠 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐧𝐚𝐰𝐚 𝐧𝐢𝐥𝐚,😂🤣)

Nang makatapos sila ay Dumiretso sila sa Kwarto nitong nasa Second floor ng  Mansion.

Hindi niya napigilan ang sariling Iparamdam dito ang langit,hindi siya nakulat ng malaman niyang siya ang nakakuha ng Bandila nito.

Dahil nasabi sakanya ng dalaga na No Boyfriend Since Birth siya.

"Lo siento mucho, Hannah, te lo hice a ti ( I'm so sorry,Hannah,I did it to you )" pabulong niyang sabi sabay halik sa nuo nito.

Nang May marinig na alert,alam niyang galing iyon sa cellphone niya,aalis sana siya sa pagkahiga sa tabi ng dalaga ng gumalaw ito.

"Pls,Dont go,Zekiel," Sabi sakanya ng dalaga habang nakapikit parin ang mga mata nito.

"Shhh..,Sleep well Baby," pagpapatulog ulit ni Zekiel kay Hannah.

Nang masiguro niyang tulog na ulit ito,dahan-dahan siyang umalis sa kama para di na ulit magising ang dalaga.

Nang mapulot ang Pantalon niya kong nasaan ang cellphone niya agad niyang nakita kong anong oras na it's past 11:35 PM,at nakita din niya na nagmessage ang mga kaibigan nito sakanya.

"Bro,where are you?" Message sakanya ni Chi.

"Bro,Hihintayin ka namin dito sa HotChixs Club Ko," text naman sakanya ni Diego.

"Bro,kanina pa kami naghihintay sayo,hinanap ka na namin kanina,pero wala ka talaga dito sa Party,nasaan ka ba talaga?," Tinext din siya ni Austin.

"Nos vemos en el Club HotChixs  ( See you at the HotChixs Club ),Wag mong kakalimutan Yong kiss" Minessage din siya ng moron niyang kaibigan na si Zane.

Nang mabasa niya lahat,walang ingay siyang nagsuot ng damit niya at dahan-dahan siyang lumapit sa dalaga at niready ang camera ng cellphone nito.

Habang nakadikit ang labi niya sa labi ng dalaga,kinuhanan niya ito ng litrato para ebidensya na hinalikan talaga niya ito.

Nang matapos niyang kuhanan ng litrato,walang ingay niyang binuksan ang salaming pinto nang terrace sa kwarto ng dalaga at walang ingay din nitong binalik sa pagkakasara.

Sa Terrace na ito lumabas dahil kapag sa first floor pa ito dadaan siguradong wala nang tao doon at mapapansin siyang bumaba mula sa Second Floor.

Nang makatalon siya sa terrace nang kwarto ng dalaga,dahan dahan siya sa pagtakbo at walang ingay na naglalakad patungo sa medyo May kalayuan sa mansion.

Nang makarating siya sa Kotse niya kaagad niyang pinagana ang makina nun at pinaharurot nito ang kotse patungong HotChixs Club na pagmamayari ng kaibigan nitong si Deigo Erebos.

Habang nasa daan siya hindi parin maalis sa isip niya ang dalaga.

Ilang minuto lang ang nagdaan ng makarating siya sa HotChixs Club ni Deigo.

Tan Perfecto (BOOK 1) Hannah HoughtonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon