Nagising na lamang si Hannah nang tumunog ang Alarm clock niya, at pinatay ito ng di man lang niya tinitignan ang oras.
Agad naman siyang bumangon kahit na nakakatulog pa ito,at tumingin sa alarm clock niyang pinatay.
It's already 1:00 in the morning, inabot niya ang phone niya sa May bed side table niya,upang kamustahin ang secretarya niyang si Kisses.
Ilang ring lang ang narinig niya ng sagutin agad ni Kisses ang tawag niya.
"Good morning po,Mam," halatang kakagising lang din nito.
"Good morning,Kisses,nasayo na ba Yong mga tickets natin?" Tanong niya kay Kisses.
"Mam,kagabi pa po ito nasaakin," Bahagyang humikab ito.
"Okay, Wait me in the parking lot of Airport," pagkasabi nun pinatay niya agad ang tawag,at nagmamadaling kinuha ang Maleta niya at nilagay lahat ng damit niya at ang iba pang mga importanteng bagay.
Natapos na niyang ilagay ang mga gamit niya na importante at kailangan niya,pumasok siya sa Banyo at naligo siya.
Nang matapos siya simpleng black dress na hanggang tuhod lang ang sout,Pulbo at blush on lang ang nilagay niya sa mukha niya, at pinarisan niya ito ng medyo May kataasan na high heels, at nilugay niya lang ang buhok niya.
Lumabas na siya sa Penthouse niya at pumunta sa garahe,para kunin ang kotse niya na nandoon na sa loob ang mga gamit niya.
Bago pa siya tuluyang makalabas sa gate ng penthouse sakay sa kotse niya,kinausap niya Mona ang bodyguard na nagbabantay sa Penthouse niya 24/7.
Tumingin Mona siya sa cellphone niya para tignan ang oras,2:10 AM na ang nakita niya sa cellphone niya.
Saktong 5:00 AM ang lipad ng eroplano papuntang Pilipinas.
Nang nasa daan na siya medyo nababagot siya sa sobrang haba pa ng byahe niya, sinindi na lang niya ang Radio sa kotse niya, tamang tama naman na may channel pa na tumutugtog, it's 'MARRY ME' ni Jason Derulo pero ngayon ang pinapatugtog ng Radio ay ang cover na 'MARRY ME' ng Devil Boys,masasabi mo talagang sila ang kinababaliwan ng mga kababaihan sa buong mundo kasi sino ba naman ang hindi mababaliw sa kanila ang gagaling nilang kumanta at syempre hindi mawawala diyan ang makalaglag undies nilang pustura, buhok hanggang sa Paa, masasabi mo na lamang na SANA ALL kong ikaw ang magiging asawa nila.
Sumabay na lamang siya sa kanta habang nagmamaneho.
A hundred and five is the number that comes to my headWhen I think of all the years I wanna be with you
Wake up every morning with you in my bed
That's precisely what I plan to do
And you know one of these days when I get my money right
Buy you everything and show you all the finer things in life
We'll forever be in love, so there ain't no need to rush
But one day I won't be able to ask you loud enough
I'll say, Will you marry me?
BINABASA MO ANG
Tan Perfecto (BOOK 1) Hannah Houghton
RandomThis is my first book,I hope you like it I try my best to write this book. Hannah Houghton is one of the Successful ladies in the world,and one day she met the guy that she fight for.