Bago hanapin nila Calyx at Marga si Sev ay nagsorry muna sila kay Bryan at Ryan at para din tulungan sila na maghanap sakanilang kaibigan.
Calyx: "Bry gusto sana kitang makausap ng maayos at gusto ko din magkipag ayos sayo kami ni Marga"
Bryan: "Sige tutal may mali din naman ako sainyo , napagtaasan ko kayo ng boses kaya sorry"
Calyx: "No tama lang naman yung ginawa mo dahil pinagtanggol mo si Sev saamin"
Marga: "Nako Bryan sorry ha ganun lang talaga ako kaya pasensya kana"
Bryan: "Ok lang yon"
Calyx: "Ako talaga Bry so sorry sa ginawa ko sa kaibigan mo"
Bryan: "Hayaan na natin yon dahil nangyari na yon kaya ayusin nalang natin"
Calyx & Marga: "Friends?"
Bryan: "Friends!"
Calyx: "Bry pwede favor?"
Bryan"?"
Calyx: "Pwede samahan mo kami ni Marga sa paghahanap kay Sev ikaw kasi ang mas nakakaalam sa mga pinupuntahan ni Sev"
Bryan: "Oo naman , Tara!"Tulyan na ngang nagakaayos sina Calyx , Marga at Bryan at sila rin ang nagtulungan para sa paghahanap nila kay Sev , naghanap sila sa buong univesity at sa mga madalas puntahan ni Sev pero imbis na sya ang kanilang makita sa paghahanap ay iba ang kanilang nakita sa likod ng kanilang university , nakita nila si JC na nakikipag halikan sa isang babae .
*Calyx sinugod ang babae*
Calyx: "Malandi ka!"
*slaps......slaps......:slaps*
JC: "Calyx I can explain"*Bryan pinipigilan si JC*
Calyx: "Hindi mo ba ako kilala , ako ang boyfriend ng lalaking hinahalikan mo!"
*slaps the girl*
Bryan: "Cally halika na wag mong sayangin ang panahon mo jan , kailangan pa nating mahanap si Sev"At umalis na sila habang umiiyak si Calyx dahil sakanyang nakita.
Calyx: "Kasalanan ko naman to karma ko to!"
Marga: "Bes wag mo nang sisihin ang sarili mo"
Bryan: "Cally hindi mo kasalanan kung gago yang boyfriend mo!"
Marga: "Bes umuwi muna tayo"
Calyx: "Sige , Bry salamat ha bukas nalang ulet tayo maghanap"
Bryan: "Sige ihahatid ko na kayo"Inihatid na ni Bryan sila Calyx at Marga sa kanilang bahay.
Calyx: "Bes samahan mo na ako dito wala nanaman kasi akong kasama ih"
Marga: "Sige tatabihan na kita at dito na ako matutulog , gusto mo ba tawagan ko sila?"
Calyx: "Wag na andito ka naman"
Marga: "Sige , babantayan kita"
Calyx: "Sige salamat"Doon na muna natulog si Marga para samahan si Calyx sakanyang pagiyak dahil nga sakanilang nakita nung hinahanap nila si Sev.