CHAPTER 10 DOING IT AGAIN

3 0 0
                                    

(Updated) CHAPTER 10

Marami nang araw ang naka lipas at hindi padin nila nahahanap si Sev pero after a week nahanap na nila si Sev at nasa dorm lang pala sya all this time at nagtatago talaga sya from Calyx.

Kaya lang nila nakita si Sev ay dahil lumabas sya para bumili ng pagkain at nang sundan nila si Sev ay nakita nila na sa dorm ng kanilang university muna sya nakatira at maski si Bryan at Ryan ay hindi alam na doon sya makikita.

Nang sundan nila si Sev agad nila syang kinausap at hindi naman sya tumanggi na makipagusap kala Calyx.

Sev: "Salamat po"
Vendor: "Balik ka"

Sev: "Anong ginagawa nyo dito?"
Bryan: "Gusto ka lang nila makausap"

Calyx: "Sev very sorry sa nagawa namin sayo"
Marga: "Oo nga ako den sorry Sev mali talaga kami sa ginawa namin sayo"
Sev: "Tinananggap ko ang sorry nyo pero bat nyo nga ba ginawa yon?"
Calyx: "Kasi tinuturuan lang lesson na hind ako yung mga dapat binabangga , at kaya ako pumayag sa bet natin kasi akala ko hindi ka seryoso na liligawan mo talaga ako"
Marga: "Oo pero may mali rin ako kasi sinabihan ko sya na tama ang ginagawa namin sayo"
Calyx: "Pero noon yon at ngayon ito ang sasabihin ko ito sayo"
Calyx: "Kung talagang seryoso saakin , seseryosohin din kita , you can still court me, if you still want to"
Sev: "So pwede na tayo?"
Calyx: "Yes , pwede ka na uli manligaw"
*hug*
Sev: "Matitiis ba kita my soon to be baby"
Sev: "Bukas susunduin kita bukas dinner tayo"
Calyx: "Sige , my soon to hubby"

*Habang kinikilig si Marga at masaya naman si Bryan*

Sev: "Wait eh paano si JC?"
Bryan: "Nakita namin yung gagong yon may hinahalikang ibang babae!"
Calyx: "Bry tama na wag mo na ipaalala saakin ang nangyari"
Bryan: "Sorry Cally ha nadala lang ako"
Calyx: "Kaya yon ang sagot sa tanong mo , split na kami"

At natapos ang kanilang araw na nakita na nila si Sev at nakapag sorry na sakanya sina Calyx at Marga , hanggang sa dumating na ang kinabukasan sinundo na ni Sev si Calyx mula sakanilang bahay.

The BetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon