Chương 15 : Có phải trên đời này người có tình đều là kẻ phải thương tâm?
*Đề nghị không copy dưới mọi hình thức, đây là truyện mình tự sáng tác không phải edit hay đăng lại. Cảm ơn <3
"Đoan Phi"
"Đoan Phi tỷ tỷ"
"Là Đoan Phi"
Nhân Mã cứng đờ thân ngọc hai chân nhỏ như cắm chặt xuống nên đất lạnh lẽo, ngọc thủ nàng run rẩy vơ lấy nền không trung lơ đãng ngả người về sau chực ngã, nếu không phải có Tâm Miên đứng phía sau đỡ lấy, nhất định lúc này nàng đã tiếp đất rồi. Miệng nhỏ liên hồi lẩm bẩm danh xưng Đoan Phi - sủng phi của Tiên Đế, sau này vong mạng được tấn phong Đoan Hoàng Quý Phi.
(đọc lại chương 3)
Còn lạ sao? Không phải là vị nữ nhân dung mạo khuynh quốc khuynh thành vong mạng trong thảm sát năm đó của hậu cung. Nàng làm sao có thể quên được, vị tỷ tỷ đó là một người tốt, vừa có dung mạo lại đoan trang dịu dàng, tỷ ấy là người duy nhất năm đó không khinh thường nàng, còn đối xử với nàng rất tốt, không quá xa cách với Hoàng Hậu càng không chút khinh thường một nữ nhân nhỏ tuổi như nàng.
Ai ngờ đến, Nãi nãi của nàng như vậy mà gây thành vụ thảm sát diệt sạch sủng phi, một mảng màu chỉ còn là màu máu, nhuộm đỏ ngai vị Hoàng Hậu cho Nhân Mã.
Hiện tại đây, nữ nhân phía dưới kia, mang dung mạo hệt như Đoan Phi năm đó, chính là dung mạo của Đoan Phi năm đó. Đến đòi mạng nàng sao? Đến cướp đi hài tử của nàng sao?
Đoan Phi tỷ tỷ. Không được, Kết nhi và Yết nhi đều là mạng của ta-----
"Đoan Phi, tỷ không được, không được đem hài tử của ta đi"
Nhân Mã run rẩy ghì lấy Ma Kết đã vươn người lên ôm lấy nàng dìu lấy, ngọc thủ nam nhân vịn chặt bả vai nàng nhỏ nhoi "Mẫu hậu, có chuyện gì? Người sao vậy?"
"Nương Nương,Nương Nương, nàng ta danh xưng Cẩm Xuyên Thiên Bình, không phải họ Thịnh" Tâm Miên hoảng hốt có phần thất kinh lồng ngực thập phần sợ hãi dìu lấy tay chủ nhân mà thì thầm, dáng vẻ Thái Hậu thất kinh nhất thời khiến nhất nhất người có mặt trong sảnh điện đều đã đứng dậy hướng lên phía trên, dung nhan cả kinh lo lắng.
Thoáng qua vài chốc, Nhân Mã run rẩy lùi lại một bước, Hoàng Hậu và Hoàng Thượng kề bên đều đã bị dọa một trận sau cùng an ổn đứng bên nghe ngóng tình hình. Chững lại nàng sau khi bình tĩnh mới nhìn xuống, tâm can không khỏi tự nhắc nhở
YOU ARE READING
Truyện 12 chòm sao : Hương Mẫu Đơn
Historical Fiction12 thân phận tách biệt, tưởng như không can hệ, lại có mối liên kết chặt chẽ. Những câu chuyện về mối tình khắc nghiệt của 12 chòm sao. Song Ngư : "Nam nhân kia, cớ sao làm ta đau cả một kiếp người." Ma Kết : "Nữ nhân, cầu nàng, cầu nàng tỉnh lại, ở...