Tom đang hóa đá trước gương nhà tắm. Điều kì diệu ở đây là hình ảnh phải chiếu trong gương không phải con mèo mèo méo meo mèo meo với bộ lông xanh dương và bộ mặt bẩn bựa ngáo ngáo mà là một cậu trai thanh tú. Đường nét khuôn mặt tinh xảo rõ nét, sống mũi tây hóa cao lên thanh thoát, đầu mũi nhỏ. Đôi mắt đào hoa màu xanh đậm như đáy đại dương sâu thẳm đầy nước mà trở nên hơi ướt át câu nhân. Miệng nhỏ với bờ môi căng mọng không khép lại được vì sốc hơi giật giật. Hai tai người khuất dưói mái tóc hơi dài, cũng phải thôi vì bà chủ lười đem cậu đi tỉa lông lắm. Ấy vậy mà cơ thể lại trắng nõn không có lấy một sợi lông nách làm cậu hơi khó chịu. Các người đang cười đúng không? Xin lỗi chứ lông nách là niềm tự hào của một thằng đàn ông đấy, nhớ!
Hai tai mèo và đuôi vẫn còn mà chưa biến mất là thứ duy nhất khẳng định cậu vẫn đang ở trong cơ thể chính mình mà không phải thằng ất ơ nào khác. Oh, vậy Còn Jerry thì sao? Tom vạch áo vạch quần ra ngó ngó cơ thể mới, tuy không lực lưỡng như Spike ( Anh chó màu xám ý) nhưng cũng có các múi cơ săn chắc đó chứ, ừm hứm vẫn rất nam tính. Tom đột nhiên nhận ra gì đó và cười xấu xa.
' Mình chắc là con chuột đó sẽ là một đứa nhóc lùn tịt và yếu đuối, mình sẽ đi tha hồ mà bắt nạt nó. Con chuột láo xược đó sẽ phải trả giá cho những lần chơi khăm mình.'_Nghĩ rồi cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân, mặc một bộ quần áo thoải mái và buộc một ít tóc dài đến mang tai lên thật gọn gàng. Tom làm vẻ mặt tinh nghịch nhe răng cười một cái trước gương, vì đã biến thành người đã thế còn đẹp trai nên nụ cười cũng đáng yêu theo chứ nếu vẫn là cái mặt mồn lèo như trước thì thề với chúa nhìn cậu sẽ không khác gì tên biến thái mất.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Jerry đang dành một phút tưởng niệm cái hốc tường nhà mèo Tom, chuyện là đang ngủ thì bị biết thành người đâm ra phóng lớn vô tình làm thủng tường nhà cậu ta thành một cái lỗ lớn. Nói đến hóa người mới nói, Jerry thường ngày dễ thương nhỏ nhắn không ngờ hóa ra lại là một anh chàng cơ bắp cao to da bánh mật thơm tho chứ không hôi 《 Toàn tắm chực nước nhà người ta sao hôi được》.
Jerry đang lúng túng không biết nói thế nào với Tom, dù sao cũng ăn nhờ ở đậu mà phá đồ thế này ngại lắm. Nhìn thô thô vậy thôi chứ nhân phẩn của hắn hơi bị đáng ngưỡng mộ đấy nhé. Đang thơ thẩn thì bị tiếng vỡ đồ làm giật mình, hắn quay lại liền thấy cậu chàng tóc xanh dương run lẩy bẩy nhìn hắn.
" Anh là trộm sao, đừng đến đây tôi báo cảnh sát đó nha."_ Tom vừa nói vừa cầm điện thoại lên dọa. Jerry nhướng mày đậm, nghi hoặc.
" Tom?"_ Tom hoảng hốt, sao tên đô con này lại biết tên cậu.
" Anh là ai? Anh theo dõi tôi hay sao mà biết tên tôi."_ Jerry trợn mắt kinh ngạc rồi lăn ra cười. Tom thấy hắn đột nhiên cười thấy hơi sợ, tóc gáy dựng hết cả lên.
" Ôi Tom, tôi không ngờ là cậu lại dễ thương như vậy ở dạng người. Đừng sợ, tôi là Jerry nè."_ Tom ngạc nhiên sau đó nhanh chóng cãi lại.
" Đừng lừa tôi, Jerry bình thường nhỏ bé sao lại hóa thành người thô to như anh. Anh giấu cậu ấy đâu rồi phải không?"_ Tom ngây thơ đến nỗi hắn cảm thấy bất lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên Mục Đục Nát Tuổi Thơ
FanficỞ đây có thịt, THỊT ! Nơi đây tập hợp đủ thể loại và quan trọng là loại nào cũng có THỊT. Mấy má nào nghĩ mình mặn chát, cp lúc nào cũng lệch pha với những người còn lại thì mau vào đây tìm đồng bọn!! Mấy thím không có cudon đâu hehe =)))).