" Dậy đi nào, cục cưng."_ Jerry lay nhẹ người Tom, anh cũng muốn để bảo bối ngủ thêm chút nữa vì hôm qua làm lụng vất vả quá.《 Bà mịe nó chứ làm vớ chả lụng =))》 nhưng hiện giờ đã là trưa rồi, nếu không dậy ăn chút gì sẽ không ổn.
Mèo nhỏ từ trong đống chăn mềm mại cựa quậy, miệng ngâm nga vài âm thanh nhỏ vụn nhưng khiến cho ai đó một trận khô nóng. Tom có vẻ cũng đã ngủ đủ, cậu từ từ chống tay xuống nhỏm dậy, mắt chớp chớp mơ màng. Cơ thể trần chuồng lộ ra cùng dấu vết xanh tím từ trận hoan ái hôm qua trên làn da trắng nõn vô cùng câu nhân. Jerry sờ lên mũi mình một chút, tốt, chưa chảy máu.
" Mấy giờ rồi ?"_ Giọng khàn đi vì rên quá nhiều và đôi mắt mơ hồ khiến bao con tim điêu đứng giờ đây chỉ có một mình anh có được, Jerry trong lòng cảm thấy khoan khoái vô cùng.
" 11h trưa rồi, em nên dậy ăn chút gì đi."_ Anh ôn nhu khuyên bảo.
" Oh.."_ Tom đáp một tiếng rồi xuống giường, nhận ra mình chưa mặc quần áo liền đỏ mặt muốn chạy nhanh vào nhà tắm nhưng chân vừa đặt xuống đã nhũn ra vô lực, cả người ngã nhào về phía trước. Đúng lúc đó có một cánh tay vững vàng ôm eo cậu giữ lại.
" Để anh đỡ em."_ Cậu xấu hổ như muốn chui xuống đất nhưng vẫn đồng ý, ai bảo cậu dễ dãi để người ta ăn sạch làm chi chứ.
Jerry cúi xuống bế Tom kiểu công chúa khiến cậu ngượng chín mặt nhưng vẫn tỏ vẻ không thích. Đánh răng rửa mặt các thứ rồi đem xuống bếp. Đang đi giữa đường anh chợt khựng lại, Tom nãy giờ vùi mặt trong lòng Jerry thấy lạ liền ngó ra.
' Ủa, tới cửa bếp rồi còn gì? Ê khoan nha, cái lỗ kia...' _ Tom chợt nhớ ra hôm qua cậu thấy cái lỗ to đùng trên vách tường mà vì bất ngờ Jerry mới quên béng mất. Tom ngẩng đầu lườm anh chàng đang đổ mồ hôi lạnh, mắt láo liên muốn trốn. Cậu muốn đánh anh một trận nhưng hơi cử động là y như rằng phía dưới truyền tới cảm giác khó tả, Tom hít thở sâu cố kìm nén cơn giận.
" Không sao, chút nữa đi tìm người về sửa đi, lúc ra ngoài tiện thể mua thêm chút đồ ăn."_ Jerry không khỏi ngạc nhiên, bà xã của anh thật dịu dàng quá đi~ Nhưng đời đâu có như mơ, trong khi Jerry đang giương mắt long lanh như cún con nhìn cậu thì Tom đã nhẫn tâm chọc thủng quả bóng mang tên hạnh phúc của anh.
" Sau đó dọn đồ ra ngoài, đừng bao giờ trở về nữa."_ Nụ cười vừa nặn ra chưa được bao lâu đã tắt ngấm, anh thây sống mũi mình cay quá. Ôi, anh khóc cmnr. Cậu không ngờ là anh khóc thật, nhìn anh bây giờ chẳng khác gì cô bạn gái bị tra nam dụ lên giường rồi vứt bỏ.
" Ra đường thì thỉnh thoảng được về la liếm, khóc nữa tôi mua chó ngao Tây tạng về canh cửa anh không vào được đâu."_ Thế là anh nín thật... cha sư bố cái thằng dâm dê này_ Tom thầm rủa.
~~~~~~~~~~
Tom ăn sáng ( thực chất là ăn trưa) xong nằm vắt vẻo trên sofa đọc sách chờ Jerry đi chợ về. Đuổi thì đuổi thế thôi chứ đang yên có người giúp việc không công lại đuổi đi? Ai ngu?
Chuông cửa ding dong một tiếng báo hiệu có người tới. Chắc là thợ sửa nhà tới, Tom nghĩ. Cậu cố gắng nén cái mông đau ra mở cửa, trước của là anh chàng da bánh mật với nửa khuôn mặt bị vành mũ lưỡi trai che khuất, trên thân hình cao hơn cậu nửa cái đầu và săn chắc là bộ đồng phục của hãng sửa chữa đang phổ biến gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên Mục Đục Nát Tuổi Thơ
Hayran KurguỞ đây có thịt, THỊT ! Nơi đây tập hợp đủ thể loại và quan trọng là loại nào cũng có THỊT. Mấy má nào nghĩ mình mặn chát, cp lúc nào cũng lệch pha với những người còn lại thì mau vào đây tìm đồng bọn!! Mấy thím không có cudon đâu hehe =)))).