August 26, 2020 4:15 PM MNL PH time
Hi guys!
Quick note lang ito, and usual kamustahan part hehe.
So, kamusta kayo? I hope you you are doing okay. Sana safe and healthy kayo ng family nyo. Always eat healthy, drink your vitamins, and water lagi. Mahirap magkasakit kase ngayon.
If napansin nyo, mahilig ako mag notes sa dulo ng mga chapters, usually may mga questions don, ewan ko why pero naging habit ko kase sya hehe. Pati sa mga unang stories na naisulat ko way back 2015, may mga ganyan na. Salamat sa mga sumasagot ng questions though hehe, really appreciate it. Siguro that's me trying to be like, friendly sa mga nagbabasa, making connection ganorn.
If mapapansin nyo din, yung story ideas ko, karamihan galing sila sa mga kanta. Like itong book na to and yung London Boy, songs ito ni Taylor Swift hehe. Yes, I am a fan! Usually I will listen to songs then think if we can visualize something from it, kaya nabuo itong book pati ang London Boy. Yung Collide, mas mahaba pa dapat title nun, kaso feel ko hindi babagay. Album name naman sya ng isang band na gusto ko.
Anywayyyy, kamusta naman ang tingin nyo sa book na ito? Sa mga characters, sa takbo ng kwento, sa pag-character ko kina Kyle and Francine? Honest opinion lang tayo, wala namang kaso sakin yun, at least mas malalaman ko yung tingin nyo. Comment down yo :)
Buo na yung plot ng kwento na ito, actually typing na lang ang gagawin. Kaso you know, work and all that. Pati mismong sched na ako ang nag-set, hindi ko masundan.
Pero super thank you sa pasensya nyo sa pag aantay ng bawat updates sa mga books naten. Sana hindi kayo magsawa, I promise na aayusin ko ulit ang update/posting sched. Inaantay ko lang kase new schedule ko from work for September and October.
Sa Collide naman, ayun nga, nabago na yung plot nya, pero konti lang naman. Yung next chapter nun, medyo mahaba and drastic yung plot change mula don. Salamat sa pasensya nyo sa pag antay din sa mga updates nito.
Salamat pala sa 1.4k reads sa Collide!!!
So, dito na lang muna. Kung may questions kayo or anything under the sun, comment lang or PM nyo ko ganyan.
Takits sa next chapters ng mga stories natin!
Stay safe, healthy, and always pray :)
Rej x
YOU ARE READING
Miss Americana and the Heartbreak Prince - KyCine [ON HOLD]
Roman d'amourWhere Miss Americana met this Heartbreak Prince. KyCine story. Yes, the title is one of Taylor Swift's songs. Started: August 18, 2020 Finished: