WINE GLASS ft. FVCK BUDDY
Please don't copy, don't paraphrase and don't revise.
:Missygloss
R-18
Read at your own risk.Para lang kaming timang na nagtititigan na at nagpapakiramdaman kung sino ang unang gagawa ng way para masimula na ang ritual sa kama at siyempre tameme ang ate girl n’yo.
Haler wala akong alam sa ganito siya mag- adjust.
Umiwas ako ng tingin dahil pakiramdam ko matutunaw na ako sa ginagawa niya.
Nakatingin ako ngayon sa sulok ng kwartong ito.
Wow! May dalawang butiki may ginagawang milagro din. Buti pa sila nagsisimula na eh kami? ganito nalang ata hanggang bukas.
I was startled to the two lizards at that moment. But I was shocked when he started to suck my neck and he is trying to put marks on it.
I just closed my eyes while he's doing what he wants. I couldn't understand myself why I can't resist him.
His hands are now touching every part of my body while busily kissing and sucking my neck.
"H-hmmm..." I moaned while my eyes were closed.
Napamulat ako bigla nang mapansing tumigil siya at saka ako humarap sa kanya. He's just staring at me.
Nagsimula na naman kaming magtitigan at nagulat ako ng bigla siyang tumayo. He went outside and I don't know what he is going to do. Hindi na ako nag- abala pang alamin dahil nakaramdam na rin ako ng antok.
"Ugh! O-oh! Z-zade!"
I moaned when he started kissing and sucking my mounds.
Habang abala siya sa pagpapaligaya sa akin ay bigla siyang tumigil. Akala ko kung anong gagawin niya at nagulat ako ng bigla niyang sinira ang tube ko.
Jusko!
"Masyadong perwisyo ‘yang tube mo! " inis niyang saad at binalik ulit ang pagngudngod ng mukha niya sa dibdib ko.
Sa hindi maintindihang pakiramdam ko humahapdi na ang dibdib ko sa ginagawa niya kaya hindi ko na napigilan ang sarili kong dumaing.
"A-aray!" saad ko na nagpatigil na naman sa kanya muli.
"I'm sorry," he said.
Akala ko itutuloy niya ang ginagawa niya kanina pero tumigil na siya at tumayo. I avoided seeing him when he slowly taking off his clothes except his boxer short.
"Bastos nagtira pa, " saad ng demonyong utak ko kaya napapikit ako sa inis.
He immediately go on my top. Unti-unting tinaas ang katawan ko dahilan para mapaupo ako. And he is now taking off my blazer.
Dahan-dahan itong nahulog sa higaan namin na kinuha naman niya agad at tinapon kung saan.
I felt shy when he's just staring on my mounds that made me realized I'm naked.
I immediately covered my naked body that made him chuckled.
"Ngayon ka pa talaga nahiya? Nahalikan ko na ‘yan may marka pa nga oh. So don't covered it anymore. You just have nipples, " he said that made me upset.
"Masisigurado ko pagtapos nito may laman na ‘yan, " he said and smirked.
He made me lay down on bed and he went between my legs. Mukhang alam ko na ang mangyayari.