CHAPTER 4 THE PAIN

1.3K 6 0
                                    

WINE GLASS ft. FVCK BUDDY

Please don't copy, don't paraphrase and don't revise.

:Missygloss

R-18
Read at your own risk.



Pinagpatuloy namin yung dare na maging FuBu niya ako. Dahil na rin sa pera kaya nagmumukha ako ngayong bayarang babae. Pinagtatawanan ako ni Leri no’ng umuwi ako galing sa kanila dahil natalo ako sa deal namin pero okay lamang ‘yon sa akin.

"Ah..Fvck! Zade! Faster!" I moaned inside his car. Sinundo niya ako sa school at ihahatid na lang daw niya ako pauwi.

"Yes darling," he breathed heavily while thrusting inside me.

"Fvck! Shit! Ugh!" I moaned loudly. Hindi ko maiwasang naitodo ang pagtusok ng kuko sa balikat niya.

"I'm cumming! Ah...."

"Shit! Jez,"

Natapos nga kami sa aming ginagawa at agad na nag- ayos ng sarili dahil nandito lang kami sa parking area ng shool ko.

Hinatid na niya ako sa condo ko at bago ako lumabas sa kotse niya ay hinatak niya muna ako para halikan sa noo. Saka hinayaan na lumabas ng kotse niya.

"I love you and I will miss you," saad niya na animo'y hindi na kami magkikita samantalang araw- araw niya akong sinusundo sa school. At araw araw din naming ginagawa ang pagpapaligaya sa isa't isa.

Naging gano’n ang aming pagsasama. Nanliligaw na siya sa akin habang ako naman ay hindi pa siya sinasagot.

Few months past, sinagot ko na rin siya and we continue to make out.

Nagulat na lang kami nang malaman naming buntis ako for almost two weeks. So we decided to inform his parents about that matter.

"Mom, she is Jez, my girlfriend." Zade told to his mom gladly.

"What? She's your girlfriend? No way Zade. She looks like a hoe. I don't like him for you," she said with anger.

Napaluha ako sa sinabi ng kanyang mommy. Hindi ako pokpok gaya ng iniisip niya. I offered my body only for Zade not just because of money but I love Zade. Ang sakit lang na marinig mula sa kanyang ina ang ganoong mga salita.

"Mom, please don't say that. She is not what you think. I love her and we are here to inform you that s-she is p-pregnant for almost 2 weeks, " he nervously stated while I was trying to be strong not to cry loudly in front of them.

" No zade. I can't accept that girl and your baby. Mabuti pang bayaran mo na lang siya with high amount. 'Wag ko lang siyang makita sa pamamahay na' to," she shouted that made me trembled.

"Mom!" he replied with pain and anger.

Umalis kami sa bahay nila at dumiretso sa condo ni Zade.

We are now sitting on the couch when he started to talk.

"J-jez I-Im really sorry for what had happened a while ago," he said softly.

"It's very painful Zade!" I shouted with pain, "Ang sakit Zade. Pinamukha ng nanay mo na wala akong kwentang babae. Pero siguro nga it's true dahil bayaran lang naman ako 'di ba?" I said while sobbing.

"I-Im sorry if I can't fight for you anymore Jez," he said and he can't look at me.

"What do you mean? Zade, huwag mong sabihing iiwan mo ako, kami ng magiging anak mo?" I replied while still crying.

"Sorry Jez pero I need to do this. I love you but I love my parents more. I respect you but I respect them more. You are important to me even the baby you are carrying now but they are more important," he stated and started to hug me so tight" Sana mapatawad mo ako sa desisyon kong ito. I'm breaking up with you Jez," he continued and stood up.

" Saan ka pupunta Zade. Please, I'm begging you. Huwag mo naman kaming iwan Zade!" I shouted while stopping him to let go of us.

Pero tuluyan na nga siyang umalis. Iniwan ako rito sa sarili niyang condo. Bumalik na siya sa bahay nila.

Hindi ko alam kung paano ko 'to matatanggap. Walang magiging tatay ang magiging anak ko. I was stupid for letting this to happen.

Pinilit kong makausap si Zade. I even sent him email about my condition. Pero he did not respond.

I found myself depressed while carrying our baby on my womb. I don't know what to do. I was so stressed, exhausted and emotionally drained.

"Leri, ipalaglag ko na lang kaya 'tong batang' to?" I said seriously.

"What the? Nag-iisip ka pa ba Jez? Maawa ka naman sa bata. Wala siyang kinalaman sa paghihiwalay n'yo ng ama niya," she exclaimed.

Matapos ang pag-uusap naming 'yon,pumasok na lang ako sa kuwarto ko at nagsimulang umiyak ulit. All I did sa pagbubuntis ko ay umiyak ng umiyak. Hindi ko na naisip na dapat bawal mastress in times of pregnancy.

"A-aray l-leriiii ahhh. Itakbo mo na ako sa hospital please ahh," usal ko na parang manganganak na ako.

"Jez manganganak ka na nga ata," pagtataranta niya while dialing the ambulance hotline.

I am now laying down on stretcher. Kitang-kita kung paano magpanic ang mga nurses habang ipinapasok ako sa room ng hospital. Hindi ko na namalayan ang sumunod na nangyari sa akin.

: >

FUBU'S WINE GLASSWhere stories live. Discover now