Theo thông tin từ Da Vinci cung cấp, Kazuo biết được rằng thời không của hai bên có sự khác biệt, cụ thể là ở thế giới của Kazuo đang diễn ra HGW V ở Fuyuki, trong khi ở thế giới Chaldea thì lại là HGW II. Da Vinci cũng khuyên Kazuo nên tránh đi HGW bởi chén thánh ở đó sẽ cộng hưởng với chén thánh bên trong Kazuo gây ảnh hưởng không tốt lên cậu và có khả năng cao cậu sẽ bị cuốn vào cuộc chiến ở đây.
Bản thân Kazuo rất ghét rắc rối nên cậu không dại gì mà đến Fuyuki, chưa kể người gia tộc Einzbern, Giáo hội và Hiệp hội đang ở đó. Quan trọng hơn, cậu không thể dùng bất kỳ chén thánh nào để ước nguyện cho chính bản thân mình, điều này Romani và Merlin đã từng nói. Nên dù cậu có thắng HGW thì chén thánh cũng vô dụng với cậu. Việc vừa phiền phức vừa không có lợi ích gì Kazuo sẽ không làm.
Ngồi trên tàu điện, bên tai là bài hát yêu thích, Kazuo tựa đầu vào cửa kính ngắm nhìn khung cảnh thành phố. Thành phố mà cậu sắp chuyển đến tên là Namimori, một thành phố nhỏ nhưng xinh đẹp và nổi tiếng là có trị an rất tốt.
Thành phố yên bình sao? Quá tốt, không có rắc rối (ngoại trừ việc về Katherin phải xử lý). Thật mong chờ cuộc sống lý tưởng ở đây...
[Au: ha hả =)))))]***************
Bước xuống tàu điện và đi dạo trên các con phố ở Namimori, Kazuo cảm nhận được sự yên bình (?) và không khí thoáng đãng ở đây. Những ngọn gió nhè nhẹ thổi, những ngọn cây rung rinh trong gió, những con người vui vẻ đi trên đường... Thật là thoải mái.
Khu mà Kazuo thuê trọ là một tòa chung cư mới xây, tuy vậy giá cả vừa phải, gần nơi cậu đi học và gần cửa hàng tiện lợi cũng như khu dân cư. Kazuo đã suy xét rất nhiều yếu tố mới quyết định chọn nơi này. Cậu đến Namimori từ buổi sáng nhưng đi chơi suốt một buổi ở trung tâm thành phố, đến trưa mới về căn hộ của mình. Mất thêm một buổi chiều để dọn dẹp đồ đạc. Lúc ngẩng đầu lên đã là gần tối, có lẽ cậu nên đi mua nguyên liệu nấu ăn cho buổi tối, buổi trưa cậu chỉ ăn tiện lợi thôi, mau đói nha.
Kazuo đi đến siêu thị gần đó để mua đồ. Khi đi ngang qua một con hẻm, Kazuo nghe thấy tiếng kêu cứu: "Có ai không? Cứu tôi với!"
Nhìn vào con hẻm, Kazuo hơi nhíu mày khi thấy một đám lưu manh 5 người đang áp sát vào một cô gái, chúng trêu ghẹo và có ý định sàm sỡ cô. Cô gái tuy sợ hãi nhưng vẫn cứng rắn chống cự lại.
"Bỏ tôi ra! Đừng chạm vào tôi!"
"Cô em làm gì mà phản ứng gắt thế? Bọn anh chỉ muốn mời cô em đi chơi thôi mà?" - Một tên lưu manh nở nụ cười đầy khả ố và ngả ngớn. Hắn vươn tay định chạm vào ngực cô gái.
A, lại có rác rưởi rồi.
Tên lưu manh tóc xanh đỏ chưa kịp chạm vào thì bị một lực đánh bay về phía cuối hẻm, chết ngất ngay tại chỗ. Những tên xung quanh chưa kịp định thần cũng chịu chung số phận khi lần lượt bị đá bay về phía tên đầu tiên. Tiếng kêu, tiếng va đập cùng tiếng nứt gãy của xương vang lên giữa màn đêm nghe khá rợn người.
Kazuo xử lý xong thì cởi áo ngoài ra khoác lên mình cô gái đang ngồi sợ hãi. "Cậu không sao chứ? Có bị thương ở đâu không?" - Kazuo giúp cô gái đứng lên, lúc này mới quan sát diện mạo cô gái. Đó là một nữ sinh trung học xinh xắn với mái tóc vàng nâu cắt ngắn, đôi mắt vàng sáng đầy linh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Ta cảm thấy mỗi ngày đều là tu la tràng
FanficThể loại: đồng nhân, tống mạn, np, sủng, hắc hóa, BL, chủ thụ Văn án: Rõ ràng chỉ số luck là A+, LÀ A+ đó!!! Vậy mà toàn gặp phải những tình huống trớ trêu đầy thách thức! Tu la tràng gì đó biến hết! Ta chỉ muốn yên tĩnh làm một người bình thường th...