playerunknown's battlegrounds, hay còn được biết đến với cụm từ viết tắt [pubg] là loại trò chơi điện tử hành động, sinh tồn với nhiều người chơi trực tuyến do pubg corporation, một chi nhánh của công ty phát triển game bluehole, có trụ sở chính được đặt tại thành phố seoul, hàn quốc thiết kế, phát triển và phát hành. Trò chơi dựa trên các bản mod trước đó đã được brendan "playerunknown" greene - nhà thiết kế trò chơi điện tử người ireland, phát triển cho các trò chơi khác bằng cách lấy cảm hứng từ một bộ phim được ra mắt vào năm 2000 mang tên battle royale và sau đó mở rộng thành một trò chơi độc lập dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của chính greene cùng với nhà sản xuất, phát triển game người hàn quốc changhan kim - ceo của pubg corporation. trong trò chơi, sẽ có tối đa một trăm người chơi (bao gồm cả bot players - những người chơi ảo được điều khiển tự động bởi trí tuệ nhân tạo) sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo lớn. người chơi sau đó phải nhanh chóng nhặt đồ dùng, vũ khí, phương tiện di chuyển và các trang thiết bị cần thiết để có thể sinh tồn, kết hợp với việc tiêu diệt những người chơi khác và tránh bị người khác giết. khu vực an toàn sẵn có của bản đồ trò chơi nhỏ dần theo thời gian, đẩy những người chơi còn lại vào những khu vực hẹp hơn để ép buộc họ phải đụng độ với nhau. người chơi cuối cùng hoặc đội 2-4 thành viên sống sót cuối cùng sẽ giành được chiến thắng.
tựa game [pubg] từ những ngày đầu phát hành đã khuấy đảo thị trường game trong và ngoài nước, được các gamer vô cùng ưa chuộng với lối chơi sinh tồn và chiến đấu đa dạng, hình ảnh đồ hoạ bắt mắt cùng với đó là tính chân thực vô cùng cao, người chơi có thể sử dụng hàng loạt các loại vũ khí khác nhau.
[pubg] với nhiều phiên bản đáp ứng được nhu cầu của người chơi như: pubg mobile, pubg steam, pubg lite.
với nền khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển, theo đó nhu cầu người dùng cũng tăng lên, các nhà sản xuất bắt đầu nghiên cứu và đưa ra phiên bản thực tế ảo không chỉ bị giới hạn bằng một chiếc kính cồng kềnh đội lên đầu.
20xx, pubg corp chính thức cho ra mắt phiên bản thực tế ảo có thể liên kết với sóng não của con người, người chơi trực tiếp tham gia vào trận đấu, có cơ hội trải nghiệm vô cùng chân thực chiến trường sinh tồn mang tên pubgsur.
đối với phiên bản này, người chơi sẽ phải trải qua các bước huấn luyện sử dụng vũ khí và các vật phẩm hỗ trợ khác. đặc biệt hơn hết là người chơi sẽ có những cảm giác đau nhẹ khi bị tấn công ở từng bộ phận khác nhau, khi mất máu vì bất kì lí do gì cũng có thể cảm nhận được, tuy nhiên đó không phải là vấn đề quá lớn, nguyên tắc cũ, người chơi sử dụng thuốc giảm đau, hoặc nước tăng lực sẽ có thể hồi máu và làm giảm cơn đau. Cũng chính vì sự chân thực này, pubg lại càng thu hút được lượng đông đảo người chơi, bắt đầu xuất hiện những giải đấu thực tế ảo.
đính chính một chút, một nửa phần trên là thật, là tôi lôi từ wiki ra, còn một nửa dưới đều là tôi tự bịa ra, nhưng đại khái lối chơi và các loại vũ khí tôi vẫn giữ nguyên. những giải đấu, các mối quan hệ, truyền thông và các công ty quản lý trong fic này cũng là tôi bịa ra, tất cả hoàn toàn vì mục đích giải trí, không có mục đích nào khác.
couple chính (toàn bộ otepe của mình trong rv):
1. binz x karik
2. justatee x rhymastic
3. gducky x rtee
4. mck x tlinh
và sự xuất hiện của một số nhân vật có thật và một vài couple khác.Thể loại: esport, tương lai.
🥺 như bao fic đã noái rùi đoá
mình biết là các anh đều có người yêu này nọ, có người còn vợ con đuề huề hết rồi :))
nhưng vì tình iu quá lớn với otepe nên mình chỉ xin phép tự đẻ hàng tự hít hàng âm thầm lặng lẽ như anh thanh niên thôi ạ :<
fanfic là fanfic không phải sự thật, nên đừng lôi những cái gì là sự thật vào ạ :(( mình buồn mình khók ớ.
bên lề một tí, mình bị ghiền đọc và rep cmt của readers ý ạ, nên năng nổ cmt, nếu đọc fic thì hãy để lại một hoặc nhìu cmt nha<3tfr💜
280820
Ji——————
Một chiếc hố xinh xinh vào năm mới❤️
Lời nhắn từ tận đáy lòng🥺 đừng vì không chơi game mà không ủng hộ tôi đấy nhé, dỗi x3
Không hiểu biết về game thì có thể tìm hiểu, hoặc cmt tôi sẽ giải đáp cho nhaa :> hoặc là chơi game mẹ đi nó cũng hay lắem iu iu.
pubg thành death game mịe rồi =)) và tui cũng hỏng có chơi nữa rùi nhưng thích thì cứ viết ákkkk
=)) chả hiểu sao, lên ý tưởng, viết intro từ cuối tháng 8 mà giờ mới triển được. khók
BẠN ĐANG ĐỌC
rapviet; alive
Fanfictionfic lấy cảm hứng từ tựa game pubg mình biết là các anh đều có người yêu này nọ, có người còn vợ con đuề huề hết rồi :)) nhưng vì tình iu quá lớn với otepe nên mình chỉ xin phép tự đẻ hàng tự hít hàng âm thầm lặng lẽ như anh thanh niên thôi ạ :< fa...