Bà chị này tính khí thất thường ghê!
--
12: 30
Tại nơi ăn trưa chính của công ty, một góc nào đó...
"Úi dùi ui bà chị! Làm gì mà trong chán đời thế!
"Đang quạu, né né không tao cho ăn đòn à"
"Thôi cho em xin"
"Ủa mà chị nói ông xếp gì đó không làm khó mình nữa kia mà! Ổng cũng sẽ thôi báo cho ba chị biết, sao còn ngồi đây mà rầu rĩ hả?"
"Suỵt!"
"Nói nhỏ thôi chứ! Chuyện nội bộ mà mày muốn cho cả công ty biết luôn hay sao vậy?"
"Ờ, em nhỏ tiếng là được mà"
"Chị mày đang rầu thúi ruột luôn đây này, tiền đâu mà trả tiền thuê nhà, chắc mùa đông năm nay tao phải ra ngoài đường ở quá"
"Thấy tội mà thôi cũng kệ! Ai mượn không chịu ở yên trong nhà, dọn ra sống riêng làm gì?"
"Chị mày yêu tự do! Hiểu chưa?"
"Ờ tự do của chị là căn nhà còn nhỏ hơn cái nhà tắm ở nhà em"
"Ô cái ý nghĩ này hổng tồi đâu nha"
"Hay là bé Jungji cho chị qua ở nhờ nhà em vài hôm đi nè, cũng sắp đến cuối tháng, chị sẽ được nhận lương nên không ở lâu đâu. Năn nỉ luôn đó, bé Jungji đẹp gái tốt bụng thương xót bà chị này mà cho ở tạm vài hôm đi"
"Chời ơi coi nè, da gà da gì nổi lên hết rồi nè!"
"Rủ lòng thương chị đi mà"
"Nhưng còn ông anh của em thì sao? Ông sẽ không cho người lạ ở cùng đâu"
"Cái gì? Ông anh nào? Em có anh hả Jungji"
"Vậy mà kêu chị chị em em ngọt sớt, em sống cùng anh trai chị cũng không biết!"
"Thôi, bé Jungji tha lỗi cho cái thiếu sót to bự này của chị đi. Với lại chị ở chung phòng với Jungji mà, anh trai em cũng không thấy phiền đâu đúng không?"
"Hừm...Được rồi, mà khi nào chị dọn đến?"
"Ngay ngày mai luôn chứ sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
yukai 𔗫 đội trưởng siêu cấp đẹp trai
Fanfiction"Đội trưởng đẹp trai và phi vụ cưa đổ nhân viên cục súc Shin Yuna"