Tối hôm đó, Jungji đột nhiên phải bay gấp nên chỉ có hai người họ ở nhà..
"A ~ đói quá đi mất, Jungji à khi nào em mới về"
"Cái cô này câm mồm hộ tôi, không ngủ được gì hết"
"Mặc kệ anh, tôi đói sắp chết rồi"
"Có làm thì mới có ăn, đừng ở đây mà càm ràm, đau đầu chết được"
"Úi giời không biết nấu "
"Yuna cô từng tuổi này mà không biết nấu ăn, vậy cho tôi hỏi sao cô sống tự lập được vậy?"
"Ra ngoài ăn, nhưng tháng này mua cà phê cho tên sếp chết tiệt nhà anh mà tiền ăn tui một xu cũng không có, nguyên ngày nay tôi chưa có gì bỏ bụng, a ~ đói chết tôi "
"Nấu mì ăn liền đi, cái đó là biện pháp nhanh nhất"
"Xin thưa rằng, nhà ăn không còn gì ngồi cái tủ lạnh toàn đồ sống"
"Vậy cô ra ngoài mua là được chứ gì"
"Nhìn thật kĩ vào, bây giờ là 12 giờ đêm, con gái yếu đuối như tôi thì sao có thể ra ngoài đường vào giờ này"
"Đặt thức ăn nhanh"
"Động não xíu đi, 12 giờ đêm thì còn quán nào mở cửa, không còn cách nào khác nữa đâu. Ê, hay anh nấu cho tui ăn đi"
"Cô nãy giờ chỉ toàn giả nai, muốn tôi nấu thì nói trắng ra, đừng có mà dài dòng"
"Nai tơ gì ở đây, tui không có tiền ăn cũng tại anh mà ra. Sao? Thấy có lỗi không?"
"Lỗi phải gì, cô hứa mua cà phê cho tôi đấy thôi. Tôi đâu có ép"
"Aishh, nhưng bây giờ tôi đói sắp phải đi gặp ông bà rồi này"
"..."
"A ~ Shin Yuna đói sắp chết rồi"
"..."
"Con người máu đông"
"Jungji à sao em đi mà không nói tiếng nào, chắc chị sẽ không còn gặp được em nữa đâu huhu.."
"...Thôi đủ rồi, ngồi yên đó, tôi đi nấu cho cô ăn"
"Hihi ai rồi cũng phải chịu thua Shin Yuna vì quá dễ thương thôi"
"Tôi thua cô luôn đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
yukai 𔗫 đội trưởng siêu cấp đẹp trai
Fanfic"Đội trưởng đẹp trai và phi vụ cưa đổ nhân viên cục súc Shin Yuna"