.16 biến thái?

51 13 0
                                    

Sáng hôm sau,

Shin Yuna đang trên đường chuẩn bị đến công ty thì bị đám đông kia làm cho tò mò...

"Ở đây có chuyện gì sao ạ?"

?"Cô không biết hả, đêm qua có người bị cưỡng hiếp, nhìn tội lắm, sáng nay vừa được công an đem đi khám nghiệm tử thi"

?"Cô ta bị hiếp đến chết, nhìn chung thì rất xinh đẹp, khoảng chừng 20 tuổi gì đấy thôi"

?"Mà khu này trước giờ an ninh, sao đột nhiên lại có biến thái nhỉ?"

?"Nghe nói là có người đột nhập đêm qua, bảo vệ ngủ quên nên để hắn vào được đây"

?"Bảo vệ què như ổng thì canh được ai"

?"Hình như cô vừa chuyển đến đây phải không, trông cô lạ lắm, mà cô phải cẩn thận đó, cảnh sát chưa bắt được hắn ta đâu, nên tốt nhất cô đừng nên ra khỏi nhà"

?"Chưa bắt được hắn ta à? Ôi chắc tôi không dám rời nhà nữa bước"

?"Bà Lee cũng vô tâm thật, tuy không còn quan hệ mẹ con nhưng con bé chết cũng không thấy tí quan tâm, thảo nào lúc con bé chết mà không nhắm mắt"

?"Suỵt, ở đây có người ngoài, bà liệu mà giữ mồm"

?"À ủa sao cô đứng đây, còn trẻ mà lắm chuyện thế, đi, giải tán hết đi, khu nhà giàu mà cứ như đám chợ trời"

?"Ối cái bà này, cái nết đi dủa lại là vừa rồi đấy"

"Ối ối ối, đuổi như tà vậy, không đuổi tôi cũng tự đi cơ mà"

"Ui khu này có biến thái, sao xui dữ vậy, đúng lúc mình vừa chuyển tới, chắc chỉ là trùng hợp thôi, mà đáng sợ vl"

"Có chuyện kể rồi, phải nhanh kể với anh ta mới được"

yukai 𔗫 đội trưởng siêu cấp đẹp traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ