.18 bí mật 10 năm trước (1)

64 12 1
                                    

Chiều tối, cả hai tiện đường đi về chung. Về đến nhà, cả người anh đều ê ẳm, nên anh bảo cô vào tắm trước, lát sau mới vào. Một lúc sau, Yuna đang ở trong phòng, còn anh thì đi vào phòng tắm.

Hueningkai sau khi tắm rửa xong, quần áo đã vận tươm tất, đang rửa mặt thì phát hiện một sợi dây chuyền khá cũ nằm trên bồn rửa mặt, nhà anh thì lại không có ai mang nó. Chỉ có thể là của Shin Yuna. Mặt dây chuyền bị trầy xước nên không nhìn rõ lắm.

Anh cầm nó trên tay, ngó nghiêng dò xét. Gương mặt vô cùng ngạc nhiên.

"Sợi dây này nó là của Yuri!? Sao Yuna có được nó? Mình nhớ đã tặng cho cô ấy khi cả hai còn rất nhỏ. Tại sao nó lại ở đây, lẽ nào...Yuna biết được tung tích gì của Yuri?"

"Không đúng, Yuna không biết Yuri, vậy sao cô ta có được sợi dây này?"

10 năm trước...

lúc ấy cả hai chỉ là các cô cậu học trò nhỏ tuổi, suốt ngày cứ bám lấy nhau nửa bước không rời. anh đi đâu thì cô nhóc tinh nghịch Yuri đi theo đấy.

đến buổi chiều tà, khi cả hai ngồi cùng nhau trên chiếc xích đu, đung đưa theo chiều gió. yuri đã nói

"Anh Hueningkai sau này không được lấy ai khác ngoài yuri đâu đấy"

"Nhưng tại sao?"

"Vì em sẽ là vợ của anh mà"

"Ừm, vậy sau này anh sẽ làm chồng của Yuri ha"

"Wow ~ thích quá!"

"Đây, dây chuyền của anh tặng em, Yuri hãy hứa sẽ giữ nó thật kĩ nhé!"

"Nó đẹp quá, Yuri rất thích, em hứa sẽ giữ nó thật kĩ, anh Hueningkai yên tâm nha"

"Hứa với anh rồi thì bây giờ chúng ta cùng về đi"

cả hai đã thân thiết với nhau như anh em ruột thịt, một phần vì hai gia đình của họ có quen biết nhau. hàng ngày cả hai đều gặp mặt nhau, đi học cùng nhau, Yuri đã từng nghĩ tuổi thơ của mình chỉ cần một mình anh Hueningkai là đủ. đến nỗi ngày xa anh cô cũng chẳng nghĩ đến...










yukai 𔗫 đội trưởng siêu cấp đẹp traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ