"Ô, Hueningkai ông sếp thường ngày khó chịu mà cũng biết nấu ăn nữa sao? Đảm đang dữ"
"Quá khen, nhưng lát nữa ăn xong thì nhớ rửa bát, tôi tốt với cô như vậy thì quá hời rồi"
"Tôi ăn sẽ tự rửa không cần anh nhắc, nhưng anh biết nấu ăn mà, sao cứ sai con bé, thấy mà tội ghê, nó còn xưng anh là ông anh quái vật nữa đấy"
"Còn nó thì được bạn bè tôi gọi là đứa em gái đáng sợ"
"Sao lại là đứa em gái đáng sợ, Jungji dễ thương phết đấy chứ"
"Bên ngoài thì dễ thương, bên trong thì đáng sợ khỏi bàn"
"Ui thế à, nghe mọi người đều nói thế nhưng tôi thấy Jungji là best của năm rồi còn gì"
"Cô ở đây dần rồi sẽ biết, Jungji best của năm mà cô nói sẽ như thế nào? Tôi sợ cô sẽ shock mà tự động cuốn gói chuồn khỏi nhà đấy"
"Aigoo ~ anh có nói quá không đấy, không đến mức đó đâu"
"Tùy cô, thôi ăn mau đi, tôi vào ngủ"
"ÁAAAAAA..."
"Hueningkai, anh có nghe những gì tôi vừa nghe không vậy, có ai đó đang hét lên đúng không? Phía sau chung cư?"
"Không phải, chắc là tiếng em bé khóc"
"Không thể nào, rõ ràng là tôi nghe rất rõ, còn Á lên một tiếng nữa mà"
"Chắc chỉ là tiếng chim hay âm thanh em bé khóc thôi, khu này là khu phức hợp, không thể nào có mấy chuyện xảy ra như cô nghĩ, mau ăn rồi ngủ đi"
"Chẳng lẽ tôi nghe nhầm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
yukai 𔗫 đội trưởng siêu cấp đẹp trai
Fanfiction"Đội trưởng đẹp trai và phi vụ cưa đổ nhân viên cục súc Shin Yuna"