.17 gia đình họ Jeon

56 12 0
                                    

Yuna chớp mắt đã đến được công ty, vội vã đẩy cửa phòng, điệu bộ vô cùng gấp gáp,

"Này họ Shin, cẩn thận coi chừng gãy cửa"

"Kể nó đi, tôi có chuyện này quan trọng hơn muốn kể với anh, tiếng hét đêm qua mà tôi với anh nghe được chính là âm thanh một cô gái bị cưỡng hiếp, phía sau chung cư"

"Ai nói với cô mấy lời này"

"Mấy bà thím gần đấy đồn, nói biến thái mới vừa đột nhập từ đêm hôm qua thôi"

"Rồi cô gái đó thế nào?"

"Chết rồi, sáng nay cảnh sát vừa đến, mang thi thể đi khám nghiệm tử thi"

"..."

"Mà này tôi thắc mắc, nghe nói cô ta là con bà Lee, chắc cũng là tiểu thư nhà giàu, sao cô ta chết mà không thấy bóng dáng người thân xuất hiện vậy?"

"Người chết là Soojun sao? Con bé.."

"Này, anh làm gì không trả lời tôi vậy?"

"À..không có gì? Tôi cũng đang thắc mắc như cô thôi"

"Điệu bộ kì quái, nói, anh giấu gì tôi đúng không? Nhìn cái vẻ mặt mới tập tành nói dối của anh là tôi biết được ngay"

"Nếu tôi biết thì đã nói cô nghe"

"Tôi biết tổng rồi đấy, anh có quen biết cô ta?"

"Hửm?"

"Được tôi nói cô nghe. Con bé tên Soojun, con gái thứ 2 của gia đình họ Jeon, mặc dù được gọi là tiểu thư nhưng con bé luôn phải chịu cảnh trọng nam khinh nữ từ mẹ. Bà ấy cưng thằng con trai lớn hơn, nên khi chết, chắc chỉ có những người hầu trong nhà mới đau buồn. Vì vốn dĩ trước khi còn sống con bé luôn đối tốt với người khác"

"Anh không buồn sao? Tôi nghĩ con bé cũng từng đối xử tốt với anh chứ?"

"Không, tôi chỉ vừa chuyển tới đây khoảng mấy tháng trước, chỉ gật đầu chào hỏi rồi đi ngay, cũng không có thời gian để quen biết nhau"

"Anh thích con bé?"

"Không, tình cảm anh em thôi"

"Vậy trước giờ anh chưa từng thích ai à?"

"Có, một người. Nhưng bây giờ chắc cô ấy không còn nhớ tôi nữa.."

Nói đến đây, trong mắt anh thoáng chút buồn, Shin Yuna thấy thế cũng không dám hỏi thêm điều gì. Nói mấy câu tạm biệt rồi lẳng lặng rời phòng làm việc của anh..

---


"Đồ ngốc! Người tôi thích chính là em"









yukai 𔗫 đội trưởng siêu cấp đẹp traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ