Hi Alexandria Mabelle Lim here,17 years of age lives at Allen Northern Samar.Meron akong barkada,5 kami at puro babae dahil ayaw namin sa lalake dahil baka manyakan lang kami.
Andito kami ngayon sa bahay namin dahil pupunta na kami sa beach para mag swimming,simple lang ang pamilya ko dahil doctor si papa at si mama naman ay house wife,sabi nila spoiled brat daw ako dahil mayaman kami pero nag kakamali sila dahil mas preffered ko yung hindi gumastos dahil hindi naman ako yung tipong bili doon bili dito bayad doon bayad dito.Hindi ako tinuruan ng magulang ko na mag pakasaya sa pero dahil daw bawal mag sayang ng pero para pag nangangailangan atleast may makukunan hindi yung uutang pa, kaya hindi ako mahilig gumastos para rin naman sa future ko yun ehh.
Naka two piece na ako na black at cinover up ko nalang ng oversized croptop at maong shorts.Bumababa na ako pagkatapos ko mag bihis at dumiretso sa sala kung saan andoon yung mga kaibigan ko.
"Ayan na pala siya tita,tuloy na po kami."paalam ni Zoey.Zoey Jaine Doncillo siya yung bestfriend ko sa aming lima,Business Manager ang daddy niya duon sa Manila kaya madalas ay ang mommy niya lang ang kasama niya sa bahay nila,ang mommy niya naman ay isag house wife tulad mom,meron siyang bunsong kapatid na 4 years old palang.
"Dria halika na at baka hindi natin maabutan yung sunset sayang naman."aya naman ni Railley.Railley Faye Velasquez siya ang kaisa-isang Pinsan ko dito sa Allen.Kapatid kase ni mom yung mama niya.
"O siya bahala na kayo kung anong oras kayo uuwi pinag kakatiwalaan ki naman kayo."sabi ni mom,Alexandra May Lim,minsan iniisip ko na kung ampon lang ba ako kase parang pinag tatabuyan na ako dito ehh.
"Sige po mom una na kami."sabi ko naman sa kanya dahil gusto ko na talaga lumangoy sa dagat at makipag kwento sa mga kaibigan ko.Wala dito yung mag kapatid na si Shane at Jade Esguerra dahil iba ang school nila doon sila sa Tanting Bing Memorial Colleges or for short TMCF.Hindi sila makakauwi ngayon dahil meron silang project na gagawin at kailangan na matapos kase bukas daw agad ipapareport ng teacher nila.
Habang nag lalakad kami papunta sa Spice resort ay may napansin kami na mga lalake 5 sila at ang gagwapo nila bess,agad naman ako siniko ni Ry(railley)dahil nakita niya rin yung tinitingnan ko at siniko niya rin si Zoey, nanlaki ang mga mata ni Zoey nung nakita niya yun pero hinatak ko nalang sila papunta sa resort para hindi na kami mapansin.
Pagkapasok namin ay pumunta kami sa isang cottage para hubadin yung suot naming sapot sa katawan kaya naiwan kami sa bikini na suot namin.Si Zoey ay naka two piece na black pero yung top niya is parang sports bra,si Ry naman ay naka two piece rin na peach ang color dahil medyo maputi naman siya,ako naman ay naka black na two piece pero tintali lang yung akin except sa pan baba dahil parang panty ito.
After namin hubadin ang shirt at short namin ay dumiretso agad kami sa tubig at nag katuwaan.Maya maya pa ay napag isipan namin na pumunta don banda sa may bangka para upuan ang gilid nito.Nang makarating kami ay umupo agad ako at nagmasid masid sa paligid.
Habang nag mamasid ay napansin ko yung mga lalake kanina na nakita ko dun sa labas ng resort,lahat sila ay nakating sa aming tatlo.
"Girls look there meron nanood sa atin hahaha."sabi ko sa kanila.
"Kaya nga kanina pa kaya sila nanood sa atin hindi ko lang pinansin."sabi ni Zoey.
"Ang cute nung naka baka blue na beach short."sabi naman ni Ry.
Tiningnan ko naman yung tinitingnan niya at nagulat pa ako dahil hinuhubad na pala nila ang shirt nila at naiwan sila sa mga swimming trunks nila at nakita namin nila Ry ang Shining abs nila.
YOU ARE READING
I found love,at the beach
Teen FictionAlexandria Mabelle Lim, a 17 year old girl that loves to hang out with her friends at the beach.She is a intelligent yet beautiful girl that boys always dreamt about. She always love swimming at the beach with her friends because it was like their b...