-----nagulat ako nung bigla nalang niya akong hilahin papunta sa kanya at pinulupot niya pa ang kamay niya sa beywang ko.
"M-m-may problema ba?" Tanong ko sa kanya because i was definitely caught off guard!.I did'nt knew what to do next so i just stared at him before he could talk.
"You look hot by the way." He said and after that he let ho of me.After letting go of me ay natigilan pa ako ng ilang segundo pero naka bawi rin naman ako dahil alam ko nakatingin sa amin ngayon ang mga kaibigan namin
At ng tingnan ko sila ay nakita ko sa kanilang mga mata ang enjoyment sa nangyari palang,at ilang sandali pa ay nag ingay na sila.
"Yownn ohhhh." Sabi ni Lev.
"Ako ay kinikiligggg!!"-Zoey na til ng tili na akala mo ay uuod na binudburan ng asin.
"Si bossing pumag ibig pftt." Nag pipgil na tawa na sabi ni Calix.
"Wohhoo!!!" Yan nalang ang nasabi ng iba naming mga kaibigan.After nung nangyari sa side road dun sa*ehem* alam nyo na*ehem*.So yun na nga AFTER nun ay pumasok na kami sa loob at nag hanap ng table habang si Shane naman ay walang ibang ginawa kundi ang mag tanong kung anong meron sa amin ni Spencer.
"Oyy gurll anong namamagitan sa inyong dalawa haa??!" Tanong niya na bahagyang sumisigaw dahil malakas ang music sito sa loob ng bar.
"Wala" Simple kong sagot sa kanila kase wala naman talaga kase namamagitan sa amin diba?
"Ayy nako gurlll were your friendsss kaya mag sabi kana ng totoo." Bigla namabg singit ni Jade.
"Wala naman kase talaga hindi ko nga alam kung anong nangyari dun." Sagot ko sa kanya.Sasagot na dapat siya pero nakahanap na pala ng table yung mga boys kaya hindi na niya natuloy yung sasabihin niya at lumunta nalang kami doon.
"One Margarita,2 bucket of beers, and 10 cocktails please." Sabi ni Calix na kinagulat namin na mga girls.
"Ohh bakit parang gulat na gulat kayo dyan?" Tanong ni Calix sa amin.
"Magpapa-kamatay kaba??!!" Tanong ni Jade sa kanya at natawa naman ito dahil doon.
"Actually mas grabe panga dyan yung ino-order namin sa Manila ehh." Sabi niya ng naka smirk na parang tanga.
"Well it's fine lang naman.Buti nalang at medyo High tolerance ako at ang iba, pero si Dria naman talaga ang Highest tolerance sa amin ehhh parang hindi nga yan nalalasing ehhh." Sabi niya kaya inirapan ko siya at tumawa ng bahagya.
"So pano bayan kayo ang talo?" Tanong naman ni Lev.
"Hindi rin kase meron kami way para hindi malasing agad." Sagot naman ni Ry.
"Pano?" Nag tatakang tanong ni Jackson.
"Just watch boys." Sagot ni Zoey.
"It's going yo be a Wild Night!!" Hiyaw naman ni Jade.Napa iling nalang ako dahil alam ko na ang gagawin nila mamaya.
Maya-maya pa ay dumating na ang order nila kaya nag request nalang rin ako ng Sisig at Crispy Pata para naman may kainin kami.Buti nalang kumain muna kami sa bahay bago umalis.
Dumating na yung order ko na pagkain kaya naman ay nag simula na kami mag shot.
>>30 minutes later<<
Naubos na namin yung lahat ng order nilang drinks kaya naman ay tinamaan na silang lahat maliban sa akin at kay Soencer.
So High toleeance rin pala siya ha.
"Alam nyo va na mayy naging*hik*kwashh*hik* na ako sa inyoww*hik*hihihi." Sabi naman ni Zoey kaya napa iling nalang ako.
"Shinooo*hik*" Tanong ni Calix.
"Shikwettttt* hik* hihihi." Sabi pa ni Zoey.
"Ako rin*hik* may kwashh*hik* rin ako sa* hik* sa inyoww*peroww*hik shikwettt lang*hik* rin hehe." Sabi la ni Shane.
"Ano bayan mahihirapan talaga ako ndto mamaya." Rinig kong bulong ni Spencer.
"Ikaw lang ba?" Sarkastiko kong tanong sa kanya.
Napa-iling nalang siya kaya tumawa ako ng konti.
"Hoyyy tumayo na kayo dyan." Sigaw ko sa kanila.
"Shigeee" Sabi ni Jade at akmang tatayo kaso hindi pa nakakalahati ng tayo ng matumba ulit sa sofa.
"Arouchhh huhuhu*hik*" Sabi pa niya.Napa iling nalang talaga ako dahil alam ko na mahihirapan ako mamaya.
Yung iba naming mga kasamahan ay tulog na samantalag ang iba ay nag uusap usap pero larang mga tanga dahil ang seryoso ng mga mukha lerl yung pinag uusapan about CARTOONS!
"Hoyy*hik*ang fangettt*hik*kaya ni boots*hik*mukhang unngoy* hahaha." Sabi ni Calix.
"Kaya nga ehh*hik* kamukha mo hahaha*hik* hahaha." Tawa pa ni Zoey sa kanya.
"Anuengg *hik* kamukha ko?!!" Galit na saad niya at akmang susugurin na si Zoey ng biglang bumagsak ulit sa sofa at nakatulog na ng tuluyan.Pag tingin ko kay Zoey ay nakatulog na rin pala kaya wala ng maingay.
Ang tanging nag iingay nalang ay ang DJ at ang mga customers.
Marami parin ang customers dahil bagong bukas ito na bar.Habang nag titingin ako sa paligid nakaramdam ako na paramg may nakatingin sa akin.Nang yingnan ko ang paligid ay nahagip ng mata ko si Spencer na naka tingin sa akin.
"Ano?" Tanong ko sa kanya.Kase naman kanina pa naka tinigin sa akin.
"Wala lang." Sabi niya at nag Smile sa akin bago bumaling sa mga taong nag sasayaw sa dance floor.
"Alam mo dapat umuwi na tayo kase kung mag tagal pa tayo dito mas mahirapan tayo pag uwi." Sabi ko sa kanya.
" O sige tara buhatin na nati sila." Sabi naman nito.
Bihuhat na namin sila isa-isa at pinunta sa sasakyan.Nang matapos kami sa pag bubuhat ay nag paalam na kami at sumaky sa kanya kanyang kotse at nagsimula ng mag dive paalis.
Nang makaratinh kami sa bahay ay pinark ko na ang kotse at ginsing silang lahat.Nang magising sila ay panay sila tanong sa akin kung ano ang nangyari at pano sila na punta dito,hindi ko na sila pinansin at pumunta nalang ako sa kwarto ko at naligo dahil ang lagkit ko na.
Nang matapos ako maligo ay nag bihis na ako nang pang bahay at natulog na dahil pagod talaga ako at nakaramdam na ako ng konting hilo dahil sa alak.
•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~
HI READERS DON'T FORGET TO VOTE!! =)
YOU ARE READING
I found love,at the beach
Roman pour AdolescentsAlexandria Mabelle Lim, a 17 year old girl that loves to hang out with her friends at the beach.She is a intelligent yet beautiful girl that boys always dreamt about. She always love swimming at the beach with her friends because it was like their b...