Nang marating namin ang cottage ay umupo muna kami at tinanaw ang maganda at malinaw na asul na dagat.
Hindi pa naman kami pwedeng maligo dahil masyado pang mainit at kailangan pa namin hintayin yung mga lalake.Kung tinatanong nyo kung bakit hindi kami mahilig maki salamuha sa mga lalake ay dahil yun dito.
>>>flashback<<<
Andito kami ngayon sa labas ng gate ng resort ni Ry dahil hinihintay namin yung APAT OO apat dahil meron pa kaming kaibagan kaso ngalang bakla.
Habang naghihintay ay nag scroll muna ako sa newsfeed ko dahil nakakabore mag hintay sa mga yun.
"Hiiii mga dzaiiii :)" bati ni Gio,ate yung bakla na tinutukoy ko.
"Ohhh tara na,kanina pa ako naiinip dito ehhh.Bakit ba kase ang tagal ninyo???!"
"ehh kase naman etong si bakla pumunta pa sa cr retouch ng retouch hindi pa nga nakakalabas ng bahay HAHAHA!!"sabi ni Jade sabay tawa kaya natawa nalang rin ako.
"GUYSS may sasabihin ako sa inyo."napatigil kami nila Ry sa paglalakad ng marining naming nag salita si Gio.
"Huwag mong sabihing buntis ka bakla wala kang matres para maging buntis kaya di moko maloloko--"pinutol niya ang sasabihin ko.
"Pupunta na kami ng Europe at dun na mamalagi uuwi lang ako dito kada bakasyon kase :("malungkot na sabi nito.
"Ahh ganun ba edi pano yan?Kailan kayo aalis?Bawal bang mag paiwan ka nalang?Pwede naman atang mag paiwan nalang diba?"sunod-sunod na suggestion ni Shane dahil sila naman talaga ang bff sa aming anim.
"Bukas na kami aalis."sabi ni Gio.
"HAAA??!!!"sabay-sabay naming sabi.
kase naman bukas na pala aalis tapos ngayon lang sinabi sira ulo ata eto ehhhh."O siya at dahil alam na namin ngayon ganito nalang hindi kami mag kakaroon ng kaibagang lalake hanggang sa grumaduate tayo.Ano deal??"sabi ko.
"cge."
"geh geh.
"Cge bah."
"Ayos yang plano mo ahhh."
Pag sang ayon nila sa sinabi ko.>>>End of flashback<<<
habang nag mumuni muni ako ay nahagip ng mga mata ko ang mga lalake na parang may hinahanap kaya kinwayan ko sila.
Agad naman ako napansin ng mga kasamahan ko kaya tiningnan nila yung mga kinawayan ko at tinawag na ni Ry sila.
"Boys over here ohhh." Sabi niya sabay kaway ng kanang kamay habang yung isa may hawak na beer.
Napansin naman kami ng mga ito kaya tinahak nila ang daan papunta sa amin.Habang nag lalakad sila napansin kong may isa pa silang kasama.
"Ry tignan mo meron pa ata kasama na isa."bulong ko sa katabi kong si Ry.
"Kaya nga nohhh,okay lang yan atleast lahat tayo may ka partner."bulong nito pabalik.
"Hi ladies what are you whispering about?"sabi nito si patrick na kinindatan pa si Ry kaya namula ang bakla hahaha.Mukha na siyang kamatis WHAHAHAHA.
"Ohhh meron kayo bagong mga kasamang binibini ahhh at ang sesexy pa."sabi naman nung Lev.
Tumili naman yung dalawang bruha at namula pa ng sabay haaa HAHAHA.
"At dahil nadito na kayo pwede na bang mag swimming nakakabagot na ehh."sabi ko sabay lagok ng iniinum kong beer in can.
Hinubad ko na ang saplot ko kaya naiwan ako sa two piece ko.
Narinig ko namang sumipol yung mga lalake kaya nilingon ko sila.
"Woowww ngayon lang ba kayo nakakita ng ganito katawan?"sarkastiko ko kung sabi.
Kase naman kung maka tingin parang ngayon lang nakakita ng ganitong katawan."Miss hindi ka makakakita ng ganyang katawan sa kalsada sa Maynila."biro naman nung Calix kaya natawa naman kami.
"O siya sumunod nalang kayo kung usto ninyo maligo."sabi ko saka tiningnan si Spencer na nakuha rin yung ibig kong sabihin kaya tumango ito.
Naglakad na ako papunta sa dagat at laking pasalamat ko ng meron ako nakitang bangka sa di kalayuan.
Tumingin muna ako sa cottage at nakita ko silang busy sa pakikipag kilala sa isa't-isa.
Lumangoy na ako papunta doon sa bangka at sumakay sa gilid nito.Habang nag mumuni-muni ako ay napansin kong marahang gumalaw ang bangka kay lumingon ako sa paligid and tbere i saw Spencer looking at me intently like he want to kiss me pero hindi ko siya hinayaan dahil kung hahalik man ako ay gusto ko kilala ko na ng lubos hindi yung nakilala mo lang kahapon.
.
.
.
.After minutes had passed napag desisyunan ko ng kausapin siya.
"Hi you're Spencer right?"tanong ko sa kanya.
"Yeah and you are Alexandria." Sabi niya.
"Yeah so what do you do for a living?"tanong ko.
"I already run my families business."sabi niya na ikinagulat ko.
"At that age??!!"tanong ko na halata talaga ang hulat kase naman ang bata pa niya pra mag trabaho nohhh.
He just nodded.
"So dou you have a girlfriend?"tanong ko ulit.
"Nahh pero meron akong ex." Sabi niya.
"Ohh where is she from?"tanomg ko.
"Florida."tipid na sagot niya.
"Ohhh."yun nalang na sabi ko hehehe.
"Ikaw?,Do you have a boyfriend?" Tanong niya
YOU ARE READING
I found love,at the beach
Ficção AdolescenteAlexandria Mabelle Lim, a 17 year old girl that loves to hang out with her friends at the beach.She is a intelligent yet beautiful girl that boys always dreamt about. She always love swimming at the beach with her friends because it was like their b...