five

1.1K 158 2
                                    

tất cả mọi người đều biết kim taehyung là ai, một nam sinh xấu số đã rơi từ sân thượng xuống vào năm ngoái, thành tích học tập không tệ, tính cách hòa đồng, đáng yêu, có mối quan hệ cực kì tốt với bạn bè,... nhưng đã chết.

nào, chú ý lên màn hình máy chiếu đi, sẽ có một điều thú vị.

trên màn hình đã vương một ít bụi bặm, kim taehyung nhỏ bé ngồi một mình trên góc sân thượng, cùng cặp kính mỏng manh tròn trịa, mái tóc bay lất phất cùng gió, trên tay là cuốn sách giáo khoa đã sớm cũ.

có vẻ như chẳng ai nhận ra đây là một câu chuyện mà họ đã từng gặp. đơn thuần – chỉ là một đoạn video ngẫu nhiên nào đó bị mắc kẹt trong máy chiếu, thế nhưng, lão hiệu trưởng cũng tò mò về nó, chẳng ai biết đây là đoạn phim gì, có mục đích thế nào, hoặc là nó "ngẫu nhiên" thật. lão ta cũng im lặng, như tất cả giáo viên khác, và tất cả học sinh ở phía dưới cũng vậy – họ đều chăm chú nhìn xem.

đoạn phim ban đầu cũng không có gì ngoài hình ảnh của taehyung cùng mấy vết bẩn xấu xí nằm trên màn hình mờ ảo, cho đến giây thứ mười lăm, taehyung mới bắt đầu mở miệng trò chuyện, cùng ai đó.

họ vẫn tập trung lắng nghe và đặt toàn bộ sự chú ý lên đoạn phim được "ghi hình" từ năm ngoái. taehyung đã trò chuyện với "bạn cùng lớp", đến giây thứ hai mươi thì "bạn ấy" mới xuất hiện.

có điều, âm thanh của đoạn phim này lại bị tắt khi cuộc trò chuyện giữa thằng bé và người đó bắt đầu. ánh sáng trên màn hình lóe lên, nhấp nháy, chập chờn tầm năm giây. ngắn thôi. nhưng ai cũng có cảm giác như nó dài gần cả ngày trời vậy, bởi hầu hết đều mong chờ giây phút tiếp theo, hẳn là cũng đã có người nhìn ra được, ngày ấy năm trước, là ngày kim taehyung chết.

taehyung không thích vòng vo, cả cái chết của thằng bé cũng không phải là chuyện để đùa. cho nên, cuộc trò chuyện trong đoạn phim càng không hề thừa thãi.

và cả đoạn phim không rõ nguồn gốc này, thằng bé đã muốn nó được công khai, thì cái màn hình không được phép tắt.

đột ngột, đoạn phim bị dừng lại trong chốc lát. rồi tiếp tục.

kim taehyung thì quay lưng với người kia, trên khuôn mặt bầu bĩnh hiền lành, ngây ngô non nớt, thằng bé cứ nghĩ rằng mây sẽ trôi mãi mãi trước tầm mắt, gió vẫn sẽ nhảy múa cùng mái tóc đen, và cuốn sách trên tay cũng sẽ được lật tới trang tiếp.

đến giây thứ ba mươi, taehyung đang đứng sát lan can, không hề hay biết chuyện gì, bất ngờ bị đẩy mạnh một phát, cuốn sách giáo khoa rời khỏi bàn tay, cả cơ thể ngã khỏi sân thượng, rơi tự do từ trên cao xuống, đáp xuống mặt đất một cách nặng nề, rất, rất nặng nề.

kết quả, tấm thân tội nghiệp nằm im lìm trên vũng máu đỏ, bất động giữa những tiếng hét thảm thiết, mái tóc đen tuyền ướt đẫm, hơi thở đã chìm nghỉm trong hư vô.

thằng bé thực sự đã mất mạng ngay từ giây phút đó...

"em hối hận vì ngày ấy chưa kịp tỏ tình với anh, kookie yêu dấu à..."

thế rồi, đoạn phim dừng lại, không chạy tiếp nữa.

kookv | please notice meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ