from @hantegoo;
→ phần đầu của extra chỉ là một khía cạnh trong việc tưởng tượng ra nội dung của câu chuyện. nghĩa là, sau khi kết thúc seven, các bạn độc giả có thể tự lập ra những giả thuyết theo suy nghĩ của các bạn. cái kết của câu chuyện là open ending, vì thế diễn biến tiếp theo là tùy vào sự tưởng tượng của các bạn.
→ mình vốn dĩ không tạo ra một nội dung ẩn chính xác cho truyện, các bạn độc giả có thể xem một trong những giả thuyết (mà các bạn thích) là chính xác, hoặc không, dựa vào những chi tiết từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất trong từng chương trước.
→ câu hỏi của độc giả: tại sao jungkook có thể nhìn thấy taehyung? (lưu ý: truyện có sử dụng yếu tố thần kì, vô thực), những giả thuyết gần nhất với truyện:
⇉ 1; jungkook đã chết, nhưng không được nêu ra.
⇉ 2; jungkook bị lạc vào một dạng thế giới song song/khác.
⇉ 3; taehyung khiến cho jungkook có thể nhìn thấy thằng bé, chỉ riêng jungkook, và mọi chuyện cứ thế bị kéo dài lê thê cho một tình yêu dương và âm.
⇉ 4; taehyung thực sự, bằng một cách nào đó, đã được sống lại.
⇉ 5; tất cả câu chuyện chỉ là một giấc mơ, jungkook hoặc taehyung là người bị cuốn vào giấc mơ ấy. và taehyung không thực sự chết. nếu thế, diễn biến của truyện sẽ bị bẻ qua một hướng đi hoàn toàn khác và phức tạp hơn.• extra của please notice me được viết ra với 2 mục đích:
1. đưa ra các giả thuyết gần nhất, và độc giả có thể tự tưởng tượng ra nội dung tùy ý.
2. đáp ứng nhu cầu của độc giả, tạo thêm một nội dung tình yêu giữa hai bạn trẻ sau quá trình "jungkook gặp lại taehyung".―――
jungkook dặn taehyung không được làm ồn, và taehyung nhìn jungkook không dám chớp mắt.
rồi đột nhiên thằng bé thì thầm, "vâng, nhưng anh jungkook đẹp trai quá!".
jungkook sau khi xác nhận chắc chắn rằng, ba mẹ còn lâu mới trở về, và chị của cậu thì mới vừa ra khỏi nhà với bạn trai của cô, jungkook mới có thể nói thoải mái, bất cứ thứ gì với taehyung.
nhưng cậu không biết nói gì. ờm, điều này thực sự, khá ngại ngùng, jungkook đang hỏi chính bản thân cậu là, tại sao taehyung lại không mặc quần áo vậy?
"jungkook!"
"h-hửm?"
"oa, jungkook nói lắp kìa, đáng yêu ghê!"
"à ra vậy!"
thực tế thì, jungkook cũng không biết taehyung đang muốn nói chuyện gì nữa, kể từ khi tỉnh dậy, taehyung đã khen cậu "đẹp trai" và "đáng yêu" chắc cũng hơn trăm lần rồi, trong gần một giờ đồng hồ...
taehyung bò ra khỏi chăn, định làm gì đó, điều này làm jungkook hốt hoảng, cậu nghĩ bản thân mình sẽ chết đứng mất, phải chăng taehyung đang không ý thức được là thằng bé đang lõa thể, rồi di chuyển tự do kiểu thế.
jungkook lao tới, chụp lấy tấm chăn quấn tròn người của thằng bé lại, khiến taehyung trở nên tròn ủm như một cục bông trắng muốt. taehyung lại dùng ánh mắt cún con của mình nhìn jungkook một cách khó hiểu, chớp chớp long lanh. ôi không taehyung, trái tim của cậu ấy đang tan chảy liên tục đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | please notice me
Fanfictình yêu của em à, hãy nhìn em đi, một lần thôi cũng được ― lowercase.