Trịnh Minh Hạo bế Sở Nam ung dung đi vào trong thang máy.
*tinh*
Thang máy mở ra, Trịnh Minh Hạo sải bước tiến ra đại sảnh, xung quanh họ là hàng ngàn con mắt to, nhỏ đang dòm ngó.
Sở Nam đỏ mặt nhỏ giọng thì thào: "Chủ nhân thả em xuống đi. Em có thể tự đi mà."
Trịnh Minh Hạo vờ như không nghe thấy lời nói của cậu tiếp tục bước đi. Bên ngoài đã có tài xế đứng đợi sẳn từ bao giờ, thấy Trịnh Minh Hạo đi tới tài xế ngựa quen đường cũ mở cửa xe cho hai người.
Trịnh Minh Hạo: " Đến nhà hàng XY"
Nói rồi, Trịnh Minh Hạo quay sang ôm cậu nhóc kế bên ngồi hẳn lên đùi mình. Sở Nam vì hành vi của chủ nhân mà a lên một tiếng, nhưng rồi cậu cũng ngoan ngoãn ngồi dựa vào lồng ngực của Trịnh Minh Hạo.
Trịnh Minh Hạo cũng vì hành động của Sở Nam mà khóe miệng cong cong, hắn thầm nghĩ bảo bối nhà mình thật đáng yêu.
**************
"Thiếu gia, Sở thiếu gia đã tới nơi" tài xế nói xong liền xuống xe mở cửa xe cho hai người. Trịnh MInh Hạo bước ra khỏi xe, trên tay bế cả Sở Nam ra một đường tiếng vào nhà hàng.Tiếp tân nghe thấy tiếng ngẩn đầu lên xem, khuôn mặt mang theo vài tia hoảng sợ bước lên nghênh đón
"Trịnh tổng" lời chào muốn bao nhiêu phần cung kính liền mang bấy nhiêu lần cung kính và một cái cúi đầu nghiêng một góc 45⁰.
Tịnh Minh Hạo lạnh mặt: "Cho tôi một phòng VIP"
Tiếp tân nghiêm trang bước sang một bên làm động tác dẫn đường đưa hai người lên phòng VIP trên tầng ba.
Đưa người đến phòng ăn xong, tiếp tân vội trở lại làm việc của mình.
Trịnh Minh Hạo ân cần hỏi hang bảo bối Sở Nam: "Bảo bối muốn ăn gì nào"
Sở Nam bảo bối: "Gì cũng được ạ"
Trịnh Minh Hạo thiếu đứng đắn thì thầm vào tai cậu: "Vậy... ăn em nhé"
Toàn thân Sở Nam đỏ chót như trái cà chua, ngôn từ lộn xộn nói không nên lời: "Ch...chủ nhân..ngài...ngài...e..em..."
Nhìn cậu nhóc mặt đỏ đến muốn bốc hơi, bất đắc dĩ mỉm cười, xoa xoa quả đầu mềm mượt: "Ha ha. Không đùa em nữa."
Nói rồi Trịnh Minh Hạo quay sang nói với người phục vụ: "Bít tết bò Wagyu, Sò điệp nấm Truffle, Spaghetti bolognese mỗi món hai phần, Sour Cherry Pie một phần, một ly nước cam ít đá, một chai Château Gruaud Larose 2004."
[ Vì tầm hiểu biết về đồ ăn của tui có hạn nên đành viết đại vài món thoi. Có gì sai sót mong mọi người chỉ điểm. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ google đại thúc.(* ̄︶ ̄*)]
Phục vụ ghi chép xong, quy củ nói: "Mong hai vị chờ trông vài phút thức ăn sẽ được đưa lên ngay."
Sau khi thấy người đã đi, mặt Sở Nam mới hết đỏ.
*reng reng*
Chuông điện thoại của Trịnh Minh Hạo chợt vang lên.
Trịnh Minh Hạo: "Có chuyện gì?"
Đầu dây bên kia: "..."
Sở Nam thấy hắn có điện thoại có hơi dãy dụa đứng lên. Thấy cậu nhóc nhỏ trong lòng có động tĩnh bèn nhíu mày nhìn xuống. Bắt được ánh mắt của chủ nhân, Sở Nam đưa tay chỉ chỉ cửa sổ trong suốt trong phòng tỏ ý muốn ra đó đứng ngắm cảnh. Trịnh Minh Hạo như hiểu ý cậu, lông mày giản ra, buông lỏng cánh tay đang ôm cậu.
Có được sự cho phép, Sở Nam không một chút chần chừ đi về phía cửa kính.
Khoảng chùng 5 phút sau, Trịnh Minh Hạo cúp máy, cất lại điện thoại vào túi. Trịnh Minh Hạo ngẩn đầu lên tìm kiếm thân ảnh Sở Nam.
Cậu nhóc mãi lo nhắm nhìn phong cảnh bên dưới mà không hề hay biết có người đứng sau lưng. Trịnh Minh Hạo thấy cậu không để ý đến mình, buồn bực ôm cậu vào lòng.
Sở Nam bất ngờ kêu lên một tiếng, sau khi cảm thấy độ ấm quen thuộc từ phía sau truyền đến liền xoay người vùi mặt vào lòng ngực Trịnh Minh Hạo, hai tay vòng qua eo hắn ôm chặt.
Trịnh Minh Hạo ôm đáp lại, có chút trách móc: "Ngoài kia có gì đẹp sao?"
Sở Nam vẫn trong tư thế úp mặt vào ngực hắn đáp lời: "Ừm."
Trịnh Minh Hạo: "Vậy tôi và phong cảnh ngoài kia ai đẹp hơn?"
Sở Nam ngẩn đầu lên, đôi môi căng mọng đỏ hồng mỉm cười làm lộ ra má lún đồng tiền đáng yêu: "Sao ngài lại hỏi vậy?"
Trịnh Minh Hạo ôn ôn nhu nhu: "Em có chịu trả lời không?Hửm?"
Sở Nam cười tít mắt, nhón chân hôn nhẹ lên môi Trịnh Minh Hạo: "Chủ nhân. Là chủ nhân. Chủ nhân là đẹp nhất !!"
Trịnh Minh Hạo nghe thấy câu trả lời, khuôn mặt đầy thỏa mãn, cúi đầu hôn cậu, không kiệm lời buông ra một câu: "Tiểu yêu tinh nhà em"
Sở Nam ngây thơ, cười tươi: "Hi hi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối ~ Có anh đây rồi!
RomanceTác giả: Amano Ruki ( Rurukimochi ) Thể loại: đam mĩ, H , cường công nhược thụ, sinh tử văn, sản nhũ,... . . . Thời gian đăng truyện: Khi nào rảnh sẽ đăng~~ Nhớ Follows cho mình nhé các tềnh iu~~😘😘