Chương 7

5.1K 148 7
                                    

Hai người trao nhau nụ hôn triền miên, nồng cháy. Mãi cho đến khi Sở Nam hết hơi hắn mới luyến tiếc rời khỏi môi cậu .

Sở Nam vịnh hai vai Trịnh Minh Hạo, mặt đỏ tai hồng thở dốc. Khuôn mặt tròn tròn e thẹn, ngại ùng; đôi mắt sáng ngời, tinh tế nhìn hắn.

Trịnh Minh Hạo nhìn cậu trong lòng nổi lren dục vọng chiếm hữu. Hắn không nói lời nào bế hẳn cậu lên đi vào nhà.

Sở Nam bất ngờ về hành động của anh "a" lên một tiếng rồi mặt kệ anh muốn bế mình đi đâu.

Một đương thẳng táp đi về phía phòng ngủ. Trịnh Minh Hạo đặt cậu lên giường, hung hăng chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của cậu .

- ưm...ư....ư...

Sở Nam nhỏ giọng nỉ non nhưng lại bị nghẹn nơi cổ họng làm cậu phát ra những tiếng" ư ư ". Hai tay cậu vổ nhẹ vào ngực hắn muốn đẩy hắn ra nhưng cậu không hề biết những hành động của cậu lại làm thức tỉnh cơn thú tính của hắn .

Trịnh Minh Hạo luồn tay ra sau gáy cậu khiến cho nụ hôn sâu hơn. Tay hắn cũng không chịu ở yên một chỗ mà dùng một lực không mạnh không nhẹ xé toạt cái áo sơ mi trên người cậu.

Hai nụ hoa đỏ ửng lộ ra, Trịnh Minh Hạo dùng tay xoa xoa đầu nhũ cậu .

Khi đã hết hơi, Trịnh Minh Hạo thả môi cậu ra, hắn dời xuống cắn nhẹ xương quai xanh quyến rũ của cậu làm cậu rên lên một tiếng.

Trịnh Minh Hạo cúi xuống ngậm lấy một bên nhũ hoa đang ửng đỏ, dựng đứng lên vì bị kích thích.

Trịnh Minh Hạo mút lấy mút để đầu nhũ hoa như thể có thể hút được thứ gì đó. Có lúc hắn còn dùng răng cạ cạ vào nó làm cậu rên rĩ vì bị khích thích.

- Ưm....ơ....ưm.....đ...đừng.... mà... chủ nhân...ư..

Mặc cho cậu van xin thế nào hắn vẫn "làm việc" của mình.

Một tay vân vê, xoa nắn, kéo ngắt đầu nhũ mẫn cảm. Một tay còn lại thì đang chăm sóc tận tình cho tiểu Nam Nam.

Không lâu thì cậu bắn ra đầy tay hắn

- Thật ngọt ah~

Trịnh Minh Hạo đưa chỗ tinh dịch trên tay lên miệng thưởng thức 'mĩ vị'.

( Iêm cạn ngôn lun quí dị ạ)

Sở Nam mặt đỏ bừng, thở dốc vì đợt bắn vừa rồi. Đôi mắt ngấn nước trân trối nhìn hắn.

Trịnh Minh Hạo biết bảo bối nhỏ đang nhìn mình nhưng vẫn không quan tâm. Hắn đưa tay còn dính tinh dịch xuống hậu huyệt của cậu rồi bôi quanh cửa hậu làm chất bôi trơn.

Một ngón tay không hẹn trước đi vào hậu huyệt non mềm. Bất ngờ bị dị vật sâm nhập hậu huyệt co rút lại.

- Aaaaaa....... đừng.... chỗ đó.... kh.... ưm..... ư....

Lời vừa ra khỏi miệng thì bị nuốt xuống cổ họng.

Trịnh Minh Hạo hôn ngấu nghiến đôi môi căng mọng còn sưng đỏ vì lúc nảy...abcxyz...

Một ngón, hai ngón, rồi ba ngón......

- Ahhh..... Đau.... chủ nhân..... đau.... hức..... hức....

Trịnh Minh Hạo rút tay ra, thoát y nhanh nhất có thể rồi đem cự vật đã cương cứng từ lâu một đường đâm sâu vào hậu huyệt cậu.

-Aaaaaaaa......  lấy ra...đau.....làm ơn......hức.....chủ nhân....oa...oa...

- Bảo bối ngoan đừng khóc một lát sẽ hết đau. Nào thả lỏng, ngoan.

Trịnh Minh Hạo hôn lên trán, lên khóe mắt ước nước, lên chóp mũi hồng hồng an ủi bảo bối nhỏ.

Sở Nam cố gắng ngừng khóc và bắt đầu thả lỏng theo lời anh nói.

Thấy cậu dần thả lỏng Trịnh Minh Hạo ngựa quen đường cũ nhắm trúng điểm G của cậu.

- Ư....ưm....ah...

Sở Nam nhỏ giọng rên rĩ, cả thân hình tê dại như có dòng điện chạy qua.

Vừa động được một chút thì đột ngột dừng lại không làm gì cả như cái máy bị ngắt điện.

Sở Nam đang trong cơn khoái lạc vì hành động của hắn mà cảm giác ngứa ngáy, trống trải nơi hạ thân đổ ập về não.

- Chủ nhân..... khó chịu..... ân..

- Nói tôi nghe khó chịu chỗ nào?

- Khó chịu...... hậu...... hậu huyệt... khó chịu... cầu chủ nhân... động a... ân...

- Vậy sao? Vậy gọi một tiếng lão công cho tôi nghe có khi tôi sẽ suy nghĩ lại....

- Lão...... lão công.... lão công...

Giọng nói trong trẻo không pha lẫn tạp âm, nhỏ nhẹ âm cuối có vài phần cao giọng thắm thót tựa như rót mật vào tai.

* pập *

Dây thần kinh lý trí cuối cùng của Trịnh Minh Hạo đứt lìa chỉ vì một câu nói ấy.

- Vậy lão công đành nghe theo lời bảo bối vậy!

Và sau đó là những màn lăn lộn trên chiếc giường kingsize tội nghiệp.

( Giường say: Tao đã làm nên tội tình gììììì !! 😭😭)

Da thịt va vào nhau tạo ra những tiếng 'ba ba ba' cùng tiếng rên rĩ sung sướng đầy ái muội. Cả căn phòng ngập tràn mùi tình dục. Và sau đó....... không còn sau đó nữa.......... haiz..

************
Au: Sorry các thím vì tới giờ mới cập nhật chương mới nhoa. Tại tui bận làm bài tập hụ hụ hụ. Giờ mới có chút thời gian rảnh nên cập nhật chương mới cho các thím. Thông cảm cho tui nha 😢😢. Nghĩ dịch gần 3 tháng mọi người đã làm zì dợ? Còn tui là vùi đầu vô sách vở đến nổi không biết mặt trời đâu lun. Có ai thương cho tấm thân già cõi này hômmmm ?!!!( ´△`)

Au: Và cuối cùng nhớ nhấn vào pé sao nhỏ nhắn xinh xắn ở bên dưới và nhớ cmt cho tui biết cảm nhận của các thím nhoa. iu iu🙆🙆🙆❤❤❤

Ruru: Chúc các thím ngủ ngon và mơ giấc mơ đẹp nhoa.( ´ ▽ ' ).。o♡

Bảo bối ~ Có anh đây rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ