𝙒𝙧𝙞𝙩𝙩𝙚𝙣 𝘽𝙮:𝙄𝙩𝙯_𝙋𝙮𝙣𝙭
Vienna Summer Pov
Mga Nakaraang Araw ay Naging Mas Lalo ako Naging Busy sa Aking Trabaho.
Ngayon ay Biryenes Na At Ngayon ay Ang Pag Kikita Namin ng Fiance ko at Ang Kenya Pamilya.
Nabalik Ako sa Ulirat ng Marinig Ko na my sunod-sunod na Katok.
Kaya naman Sinabi ko na ❝Sandali Lang❞
Inayoos ko Ang Saglit ang Sarili ko Tapos Sinuklay ko ang Buhok ko.
Tinignan ko ang Sarili ko sa Salamin at Masasabi ko lang sa aking Sarili ay muka na ako Babae Hindi Tulad kanina na Para ako Sinabutan Ng Sampo Kabayo.
So nag lakad Ako Papunta sa Pintuan Na Kulay Brown.
Ng Makarating na ako sa Pintuan Ay Pinihit ko ang Dorknob kaya Bumukas ang Pintuan.
Sa Pag Bukas ng Pintuan ay Nakita ko ang Yaya Na My Hawak na Offshoulder na Kulay Pula na Naka Plastick Tapos My Hawak na Hawak Sya Flat Shoes Para Yung nag Babasa FLAT.
Inabot sa akin ng Yaya Yung Offshoulder Tapos Yung Flat Shoe at Sinabi sa akin Ng Yaya na ❝young Lady Sabi Po Ng Mommy nyo ay Ito Raw po ito ang Suotin nyo at Gumayak Na din Raw po Kayo Kase Now Daw Po Kayo aalis❞
Sabi sa akin Ng yaya kaya naman Kinuha ko ang Offshoulder at Flat Shoe.
Pagkatapos ay Sinabi ko sa Yaya na "Salamat at Paki sabi kay Mommy pakiantay nalang ako sa Sala"
Tumango nalang sa akin ang Yaya Hudyat na Sumang-ayon ito sa aking Sinabi.
Sinarado Ko ang Pintuan tapos Nag Lakad ako Papunta sa Size Queen Bed Ko na Kulay Pink.
Ng Malapit na ako sa Size Queen Bed Ko na Kulay pink ay Nilapag ko ang Offshoulder na Kulay Red sa Size Queen Bed ko...Ganun ang Aking flatshoes.
Kinuha ko ang Tuwalya na Kulay Puti at Pagkatapos ay Pumasok na ako sa C.r
Ng Makapasok na ako sa Loob Ng C.r Ay Sinumulan ko na maligo...malay mo naman na mag Hintay ako Himala sa C.r Tss..
-After 30 Minutes-
Sa 30minutes ay Natapos na ako Ngayon Gumayak Pero Hindi pa ako nag make-up at Nag-aayos ng Buhok.
So Sinumulan Ko mag Light Make-up Instead na Lipstick gamitin ko ay Ginamit ko ay Lip-bam At Tapos ay Nag Liptint na ako.
So Ngayon ay Nag Hair-Clip nalang ako Ang Ginamit Ko Hair-Clip ay My Design na Rossas.
And All done and I Must Say To My Self Simple But Beautifull.
Bago Ako Tuluyan Lumabas Ng aking Kuwarto ay Kinuha ko ang aking Pouch.
Ng makuha ko na aking Pouch ay Nilagay ko ay mga Make-up,Pera,Cellphone pag katapos ay Nag Lakad ako Palabas ng Kuwarto Ko.
Ng makalabas na ako kuwarto ay Pa Model ako nag Lakad Papunta sa Sala.
Ng makarating na ako sa sala ay Nakita Ko na Busy sa Kuwentuhan si Sweet Winter at Havana Autum while Si Mommy naman ay busy sa Ka Type sa Cellphone nya Iphone.
Tumikhim ako Upang Makuha ko ang kanila Ng Attention.
❝You Are Here na pala...so Lets Go na❞Maarte Pagkasabi Ni Sweet Winter.
Sabay Sabay naman kami Ni Mommy,Havana,Sweet Winter na Pumasok sa Van.
So Bale Mag kakatabi kami ni Havanna autum,Sweet Winter While Si Mommy naman ang Nag Mamaneho.
Sa Buong Biyahe ay Nag Kuwentuhan lang kami ni Mommy,Sweet Winter,Havana Autum.
-Fasfoward-
Ngayon Nasa Loob kami Ng Expensive Resturant.
So Bali ako ay Panay Kung saan Tingin ng Tingin while Si Mommy naman ay My Kinakausap ang waiter.
Habang Kung Saan ako Tumitingin ay Sinabi sa amin ni mommy na ❝Girls Follow Me❞sabi ni Mommy.
Kaya naman Sumunod lang kami Kay Mommy.
Habang nag Lalakad kami Ay Tila nakaramdam ako ng kaba.
Ewan Ko ba kung Bakit Tila nakaramdam ako ng Kaba.
So Ng maramdam ko Na Huminto sila mommy,Havana Autum,Sweet Winter sa Pag lalakad ay Huminto nadin ako sa Pag Lalakad.
So bali Puwesto umupo si Mommy Ganun din ginawa namin ni Sweet Winter,Havana Autum so Bale mag Kakatabi kami.
Ng makaupo na kami ay Bigla naman ako Ulit ng karamdam Ng kaba.
Ewan Ko ba bakit ako nakaramdam ng kaba.
Siguro normal na makaramdam ako Ng kaba.
Pero Yung naramdam ko kaba ay para My Pinapahiwatig sa akin na Hindi Ko maintindihan.
-End Chapter 5-
BINABASA MO ANG
𝚃𝚑𝚎 𝙱𝚕𝚒𝚗𝚍 𝚆𝚒𝚏𝚎
General Fictionthis Stories Has Matured Content So Better Read Your Own Risk. Photo are Not Mine so Creadit To Right Owner