𝙒𝙧𝙞𝙩𝙩𝙚𝙣 𝘽𝙮:𝙄𝙩𝙯_𝙋𝙮𝙣𝙭
Vienna Summer Pov
Ng ako ay nagising ay Nag Taka ako Dahil Wala ako sa Sarili ko Kuwarto.
Hanggang sa Maala ko na Nag Pakalasing ako At Nakipag Talik ako sa Lalaki na Hindi Ko kilala.
Kaya naman na napasabunot nalang ako sa aking Buhok at nasabi ko nalang na "Ang Tanga Mo talaga Vienna Summer...bat Ba kase nag padala Ka sa Kalasingan at Tukso..Grrr"
Kaya Imbis na Mainis ako Lalo sa aking Sarili ay Hinap ko na ang aking saplot.
Ng mahanap ko na ang aking Saplot ay Sinuot ko na ito.
Ng masuot ko na lahat ang Saplot ko ay Paika-ika ako Nag lakad Palabas Ng Bar.
Ngayon ay Nasa Parking Lot ako at Hinahanap ko ang aking Mustang Na sasakyan.
Ng mahanap ko na ang aking Mustang na Sasakyan ay Pumasok na ako sa Loob ng Mustang at Pag katapos ay Sinumulan ko na mag Maneho.
Habang nag Maneho ako ay pilit ko inaala ang Itchura ng lalaki naka s*x ko.
Pero Kahit Ano Pilit ko na Inaala ang Itchura ng Lalaki naka S*x ko ay Hindi ko maala.
-Fasfoward-
Nandito ako sa Tapat ng Pintuan ng Mansion At nag dadalawa ako Isip kung Papasok ba ako sa Loob O Hindi.
Sa Kakaisip ko kung papasok ba ako sa Loob O hindi ay Bigla nalang Bukas ang Pintuan.
❝Kayo pala po Madam...Madam Inaantay ka Na Po Ng mommy Nyo po sa Loob❞sabi ng yaya sa akin.
❝Nasaan pala si Mommy?❞patanong na sabi ko sa Yaya.
❝Nasa sala Po❞Magalang na sabi sa akin ng Yaya.
Kaya naman Nag lakad ako Papunta sa Sala.
Ng makarating na ako sa sala ay Nakita Ko si Mommy na naka Upo sa Sofa at Nanood sya Ng T.v
Kaya naman Lumapit ako kay Mommy.
Ng makalapit na ako kay Mommy ay Tumabi ako sa kenya.
Ng Makatabi na ako kay Mommy Tila hindi nya ako Napansin dahil siguro ay Sya Busy sa Panood.
Kaya naman sinabi ko ang "Mommy"para Mapansin Nya ako at Hindi nga ako nag Kamali dahil Napansin nya ako.
❝Nandyan kana pala anak..Pasensya kana Kung Hindi Kita agad Napansin Kas─❞pinutol ko ang sinabi ni Mommy Bagkus sinabi ko agad na.
❝Mommy I Understand❞Yan ang aking Sinabi.
Pagkatapos ko mag salita ay Tumahik bigla.
Hanggang sa Binasag Ni mommy ang Katahimikan.
❝Anak My Importante ako sasabihin sayo❞ Sabi sa akin ni mommy.
❝Ano Po Yun?❞Magalang na sabi ko na My pagkatanong.
❝Anak Puwede Sa Biryenes Ay Umabsent ka muna sa Trabaho mo kase anak My Meet Up Tayo❞Paliwanag na sabi sa akin Ni Mommy.
❝Sure Mommy❞Sabi ko.
❝Mommy Sino nga pala po Meet Up natin?❞atanong na sabi ko Kay mommy.
❝Family Ng fiance Mo anak❞Sabi sa akin ni Mommy.
❝Okey Po Mommy....Mommy Akyat Muna po ako sa Kuwarto ko Pahinga lang po ako Dahil Po napagod sa Trabaho ko❞Magalang na sabi ko na My pag sinungaling.
Hindi ko na Inantay pa mag salita si Mommy Bagkus ay Nag lakad na ako Papunta sa Kuwarto ko.
Habang Nag lalakad ako ay Sumagi sa Isipan ko ang Fiance ko.
Habang Iniisip ko ang Fiance ko ay Nasabi ko nalang sa Sarili ko na❝Hindi kita Iniisip Pero Bakit Kusa ka Pumapasok sa Aking Isipan❞
-End Chapter4-
BINABASA MO ANG
𝚃𝚑𝚎 𝙱𝚕𝚒𝚗𝚍 𝚆𝚒𝚏𝚎
General Fictionthis Stories Has Matured Content So Better Read Your Own Risk. Photo are Not Mine so Creadit To Right Owner