Chapter 10

11 0 0
                                    

𝙒𝙧𝙞𝙩𝙩𝙚𝙣 𝘽𝙮:𝙄𝙩𝙯_𝙋𝙮𝙣𝙭

Ivan Pov

Habang Nag Drive ako Ay Bigla nalang Ring ang aking Cp(Cellphone)Hudyat na My Tumatawag.

Kinuha ko ang aking cellphone sa aking Bulsa.

Ng mukaha ko na aking cellphone ay Hindi na ako nag abala pa Tignan ang Caller Bagkus ay Sinagot ko na ang Tawag.

❝Hello Who Is This?❞Cold na Pagkatanong ko.

❝Its Me Your Mother Btw Where Are You?Kasama mo na ba si Vienna Summer?❞Sunod sunod na Tanong sa akin ni Mom.

❝Yes Mom She Is With Me and Mom Let Just Talk Letter Cause I'am Driving❞sabi ko na My pagka Cold.

Hindi Ko na Inaantay pa Mag salita Si Mom bagkus Ay Pinatay Ko na agad ang Cp(Cellphone ko) pag katapos ay Binulsa ko agad to.

So Nag Focus ako sa Pag Drive So Habang Nag drive ako mag Papakilala muna ako.

I'am Ivan Chester Cruz Half Pillipino and Half German But They Called Me Ice Beauces I'am Cold Person Not Just Cold Person But allso Hearthless.

My age is 23 at The Age of 23 I'am Beacome a Succesful Bussiness Man and I Have A Lots Of Hotel,Ressort In Phillipines Not Just Phillipines But Any Country.

So Let Me Describe My Self....Makapal ang Kilay,Matangkad,Muscline,Grey Eye,Brown Skin(Ms.a:Katamtaman lang),Hot.

Diko namalayan na Nasa Tapat na pala kami ng Mansion so Bumisina ako Para Buksan ng Body Gurds ang malaki Gate na Kulay Grey.

Ng Bumukas ang Gate ay Pinag Patuloy ko ang Pag Drive ko papunta sa Parking Lot.

Ng makarating na ako sa Parking Lot ay Kita kita ko na naka Park ang Mga Mamahalin na Kotse.

Imbis na Pag masdan ko lang ang Mga Naka Park ang Kotse ay nag Park ako.

So ng maka Park na ako ay lalabas na sana ako ng Mapansin ko na Mahimbing ang Pag Katulog ni Vienna Summer.

Kaya Naman Tinapik tapik ko sya sa Pisngi Upang magising sya.

Hindi panaman ako nakakarami ng tapik sa kenya Pisngi ay Nagising na Ito.

Ng Magising na Ito ay Cold na sinabi ko na ❝Follow Me❞

Sinumalan ko naman mag lakad at Ramdam ko na Nakasunod sya sa akin.

-End Chapter 10-

𝚃𝚑𝚎 𝙱𝚕𝚒𝚗𝚍 𝚆𝚒𝚏𝚎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon